:::     :::

คอลลีมอร์หนุนเบลลิงแฮมร่วมทัพราชัน

วันเสาร์ที่ 06 พฤษภาคม 2566
468
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สแตน คอลลีมอร์ อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล เชียร์ให้ จู๊ด เบลลิงแฮม ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด โดยเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จและอาจก้าวไปถึงตำแหน่งกัปตันทีมชาติอังกฤษ

มิดฟิลด์จาก ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวว่าสนใจย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ท่ามกลางความสนใจของหลายทีมดังในยุโรป ซึ่งทาง คอลลีมอร์ สนับสนุนให้แข้งรุ่นน้องไปเล่นกับ "ราชันชุดขาว" โดยมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และอาจจะก้าวไปถึงตำแหน่งกัปตันของ "สิงโตคำราม" ด้วย

"มันจะเป็นการย้ายทีมที่ยอดเยี่ยม จะมีนักเตะอายุน้อยสักกี่คนที่สามารถพูดได้ว่าเคยเล่นใน บุนเดสลีกา และ ลา ลีกา กับสองสโมสรที่ใหญ่ที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุดของยุโรป" คอลลีมอร์ กล่าว

"เมื่อคุณลองคิดดู, เบลลิงแฮม สามารถเล่นให้กับ เรอัล มาดริด สัก 6 ปี, คว้าแชมป์มากมาย และยังอายุเพียง 25 ปีเท่านั้น เมื่อเขาคิดเกี่ยวกับการย้ายทีมครั้งต่อไปและประตูสู่พรีเมียร์ลีกจะเปิดอยู่เสมอ ด้วยความจริงที่ว่าเขาเป็นคนอังกฤษและเงินจำนวนมหาศาลของสโมสรในประเทศนี้"

"ผมยังคิดว่าการย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด จะทำให้ความหวังในการเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษในสักวันหนึ่งมีมากขึ้น ถ้าเขาไปที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับมือกับความกดดันที่เข้ามาสำหรับการเล่นให้สโมสรและสร้างผลงานที่ดีกับทีม ไม่มีทางที่เขาจะไม่ถูกพิจารณาให้สวมปลอกแขนของทัพ ทรี ไลออนส์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด