:::     :::

ราฟินญ่าอาจย้ายจากบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤษภาคม 2566
492
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟินญ่า แนวรุกทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า ไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้หากเขาพิจารณาจะมีโอกาสลงเล่นน้อยลงในซีซั่นหน้า

ราฟินญ่า แนวรุกชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาย้ายออกจาก 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่ามาเพียงซีซั่นเดียวก็ตาม จากรายงานของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ปีกวัย 26 ปีย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 58 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 7 ล้านยูโร ตอนนี้ ราฟินญ่า ทำไปแล้ว 10 ประตูกับ 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 45 เกม แต่แนวรุกชาวบราซิเลียนเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากทีมอาซูลกราน่าจำเป็นต้องเพิ่มรายได้และลดค่าใช้จ่ายตามข้อกำหนดของ ลา ลีกา

ตามรายงานระบุว่า ราฟินญ่า กำลังพิจารณาย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า เช่นเดียวกัน เนื่องจากเขามีความกังวลว่าจะไม่มีโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอหาก อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกชาวฝรั่งเศสกลับมามีสภาพร่างกายสมบูรณ์อีกครั้ง 

นอกจากนี้การมาของ ลีโอเนล เมสซี่ ยังอยู่ในความคิดของแนวรุกชาวบราซิเลียนเช่นเดียวกัน เพราะหมายถึงการแข่งขันแย่งตำแหน่งที่เพิ่มมากขึ้นด้วย หาก ราฟินญ่า ขาดการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอกับทัพอาซูลกราน่าก็อาจทำให้เขาเสียตำแหน่งในทีมชาติบราซิลด้วยเช่นกัน

ปัจจุบัน ราฟินญ่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรพรีเมียร์ลีกอย่าง นิวคาสเซิ่ล, อาร์เซน่อล และ เชลซี โดยมีรายงานว่าทีมสาลิกาพร้อมยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 80 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับปีกวัย 26 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด