:::     :::

ชีกรินสกี้แฉ'ซลาตัน'สุดมั่นตนเองเหนือกว่าเมสซี่,โรนัลโด้

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤษภาคม 2566
446
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มั่นใจเต็มพิกัดว่าตนเองเหนือกว่าทั้ง ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากการแฉของ ดมิโตร ชีกรินสกี้ อดีตกองหลังทีมอาซูลกราน่า

ดมิโตร ชีกรินสกี้ อดีตกองหลังชาวยูเครนของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจในตัวเองเต็มพิกัด หลังหัวหอกชาวสวีดิชพูดให้ได้ยินว่าเขามีคุณภาพเทียบเท่า ลีโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มัดรวมกัน จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ชีกรินสกี้ ย้ายจาก ชัคตาร์ มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2009 ช่วงเวลาเดียวกับ อิบราฮิโมวิช ที่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน แต่ทั้งคู่อยู่ในถิ่น 'คัมป์ นู' เพียงซีซั่นเดียว ก่อนรายแรกจะย้ายกลับยูเครน ส่วนรายหลังจะกลับมาเล่นในอิตาลีอีกครั้งกับ เอซี มิลาน 

ในช่วงเวลาดังกล่าว อิบราฮิโมวิช ทำ 22 ประตูกับ 13 แอสซิสต์จากการลงเล่น 46 เกม แต่เขาไม่มีความสุขอย่างที่คาดหวังในการทำงานร่วมกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าในขณะนั้น ก่อน ชีกรินสกี้ จะเผยถึงอาการหลงตัวเองของหัวหอกชาวสวีดิช 

'เรากำลังเล่นอยู่ในสนาม และจู่ๆเขาก็พูดว่า 'คนเหล่านี้ (ที่ บาร์ซ่า) ยังไม่เข้าใจว่าผมมีคุณภาพมากพอๆกับ เมสซี่ และ คริสเตียโน่ รวมเข้าด้วยกัน พวกเขาปฏิบัติต่อผมอย่างเลวร้าย'' ชีกรินสกี้ เผยข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความทุกข์ของ อิบราฮิโมวิช ในบาร์เซโลน่า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด