:::     :::

แลมพาร์ดได้ทีโวนี่คือก้าวแรกสิงห์

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤษภาคม 2566
413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ออกมาคุยโวว่านี่คือก้าวแรกสำหรับทีม หลังเกมบุกชนะ บอร์นมัธ 3-1 ซึ่งเป็นชัยชนะครั้งแรกในการคุม สิงห์บลูส์ รอบสองของเขา หลัง 6 นัดก่อนหน้านี้แพ้รวด

"ผมมีความสุข เรากลับมาได้หลังผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก มันเป็นปีที่ยาก และมีงานมากมายที่ต้องทำ"

"แต่ฟอร์ม และผลการแข่งขันมันแยกออกจากกัน เราเหมาะสมที่จะชนะเกมนี้ มันเป็นก้าวที่ดีสำหรับนักเตะ การทำงานหนัก และมาถึงจุดที่ยากมากสำหรับทีมในปีนี้...ผมมีความสุขมาก"

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเปลี่ยนทีม แลมพาร์ด กล่าวว่า "ในเกมสมัยใหม่ การเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นเป็นเรื่องใหญ่ มันสำคัญกับทีมที่เรามีคือทุกคนรู้สึกว่าพวกเขาสามารถเข้ามาและส่งผลกระทบต่อเกมได้ เราทำงานเพื่อสิ่งนั้น และผมคิดว่าทุกคนทำได้"

"ชูเอา เฟลิกซ์ ทำประตูได้ ทุกคนมีส่วนร่วมกับประตู และมีส่วนร่วมในเกม นั่นคือการแข่งขันที่คุณต้องการหากคุณต้องการแข่งขันในระดับที่เราต้องการ"

เมื่อพูดถึงความมั่นใจ นายใหญ่ชั่วคราวกล่าวว่า "ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมนักเตะไม่เข้าใจมัน มีผู้เล่นอายุน้อยบางคนที่เรานำเข้ามา  และมันไม่สำคัญว่าคุณจะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกหรือไม่ คุณกำลังย้ายไปยังพรีเมียร์ลีก ก็มีผู้เล่นบางคนที่ตั้งหลักได้"

"โดยทั่วไปแล้วที่ เชลซี หนึ่งหรือสองคนจะถูกป้อนเข้าสู่กลุ่ม และตอนนี้เรามีมากขึ้นแล้ว เป็นที่เข้าใจได้ว่ากลุ่มที่กำลังค้นหาจังหวะ และความมั่นใจอาจเป็นเรื่องยาก นี่เป็นก้าวแรก มันไม่ใช่เครื่องบินที่แล่นได้เลย แต่ก็มีพรสวรรค์ที่นั่น และนักเตะต้องรวมกันเพื่อพาเราไปสู่จุดที่เราต้องการ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด