:::     :::

ศึกใหญ่ซัมเมอร์!เสือ-ผีแข่งล่าตัวมูอานี่

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤษภาคม 2566
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รายงานจากสื่อฝรั่งเศสเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางตัว ร็องดาล โกโล มูอานี่ เป็นเป้าหมายลำดับแรกซึ่งทั้งสองทีมพร้อมแข่งขันอย่างดุเดือดในหน้าร้อนนี้

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานระบุว่า เสือใต้ วางตัว มูอานี่ เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งสำหรับตำแหน่งกองหน้ารายใหม่ของสโมสร และมีรายงานเช่นกันว่ามีการหารือตัวแทนนักเตะไปบางส่วนแล้ว

ล่าสุด อาร์แอ็มเซ สื่อจากฝรั่งเศสเผยว่าทั้ง บาเยิร์น และ แมนฯ ยูไนเต็ด วางตัว มูอานี่ ของ ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต เป็นเป้าหมายลำดับแรกเหมือนกันในหน้าร้อนนี้

อย่างไรก็ตาม ปัญหาสำคัญคงหนีไม่พ้น อินทรีแดงดำ ปักป้ายค่าตัวหัวหอกวัย 24 ปีไว้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร ซึ่งเป็นความชัดเจนที่ส่งออกมาจาก แฟร้งค์เฟิร์ต

กระนั้นทั้ง เสือใต้ และ ปิศาจแดง กำลังจะเตรียมขยับตัวในเร็วๆ นี้ โดยเชื่อว่าทั้งสองพร้อมยื่นข้อเสนอแรกให้ อินทรีแดงดำ พิจารณาหลังจากมีการหารือตัวแทนไปพอสมควรเพื่อสอบถามสถานการณ์และปัจจัยต่างๆ

ทางด้าน เปแอสเช ที่มีข่าวกับหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสเช่นกัน กระนั้นในรายงานจากสื่อแดนน้ำหอมระบุว่าสถานการณ์ของสโมสรดังปารีสยังคงห่างไกลจากสองทีมข้างต้นอย่าง บาเยิร์น และ ยูไนเต็ด อยู่พอสมควร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด