:::     :::

ซาฮามองสามตัวเลือกหากผีชวดได้เคน

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤษภาคม 2566
1,150
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสมองตัวเลือกในตำแหน่งกองหน้า 3 รายในกรณีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถคว้าตัว แฮร์รี่ เคน มาจาก สเปอร์ส

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของ "ปีศาจแดง" ยืนยันชัดเจนว่าสโมสรจะต้องซื้อกองหน้าตัวเป้าเข้ามาเสริมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทีมมีข่าวกับกัปตันทีมชาติอังกฤษมาอย่างต่อเนื่อง แต่ แดเนี่ยล เลวี่ แสดงออกชัดเจนว่าไม่ต้องขายแข้งตัวเก่งให้กับคู่แข่งร่วมลีก

หาก เชลซี ได้ตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คุมทีมเชื่อว่าจะเป็นคู่แข่งสำคัญในการแย่งตัว เคน ซึ่งทาง ซาฮา แนะตัวเลือกอื่นในกรณีที่สุดท้ายนักเตะไม่มาร่วมทีม

"วิคเตอร์ โอซีเมน คือคนที่ชัดเจนในตอนนี้ ด้วยจำนวนประตูมากมายกับ นาโปลี เขามีความฟิตสูง แข็งแกร่งและมีความเร็ว แต่คงต้องใช้เวลาสักหน่อยในการปรับตัว" ซาฮา กล่าวกับ แดซน์เบ็ท

"มีเด็กหนุ่มอีกคน, ฮอยลุนด์ ของ อตาลันต้า แต่ไม่มีใครรับประกันได้ว่าเขาจะทำได้เหมือนอย่างที่ เคน ทำได้"

"ผมคิดว่า ร็องดาล มูอานี่ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีมากสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด, เขาไม่เพียงเป็นนักเตะแบบเบอร์ 9 เท่านั้น เขายังเล่นด้านข้างนระบบ 3 ประสานด้วย เขาเป็นผู้เล่นที่ฉลาด รวดเร็วและเฉียบคมอย่างมาก"

"เขาประสานงานอย่างยอดเยี่ยมกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ในทีมชาติฝรั่งเศส เขามีพรสวรรค์ เขาฉลาดมากและเขาเป็นตัวอันตรายอย่างแท้จริงในพรีเมียร์ลีกถ้าเขามาเล่นที่นี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการประสานงานกับ แรชฟอร์ด และ ซานโช่"

"นั่นจะยากในการป้องกัน มันจะเป็นการเคลื่อนไหวที่ฉลาด ยังมีที่ว่างสำหรับการพัฒนา เขาสามารถเรียนรู้สัก 1 ฤดูกาลและจากนั้นจะสร้างผลกระทบอย่างยอดเยี่ยมในอีก 2-3 ปีข้างหน้า ซึ่งมันสมเหตุสมผล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด