:::     :::

พิชญบัณฑิตคว้าแชมป์ช้างจูเนียร์ภาคอีสาน

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤษภาคม 2566
236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พิชญบัณฑิต" คว้าแชมป์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ Chang Junior Cup 2023

“เครื่องดื่มตราช้าง” ร่วมกับพาร์ทเนอร์ สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้, บริษัท บูทรูม จำกัด โดยเครื่องแต่งกายกีฬาและไลฟ์สไตล์แบรนด์อาริ และบริษัท มอลเทน (ไทยแลนด์) จำกัด ระเบิดศึกฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี รายการ “Chang Junior Cup 2023” เดิมพันด้วยรางวัลที่นักฟุตบอลทุกคนต่างใฝ่ฝัน ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่เงินรางวัลเท่านั้น แต่มันคือประสบการณ์อันล้ำค่าที่เงินหาซื้อไม่ได้ คือการบินไปฝึกฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษแบบยกทีม
“Chang Junior Cup 2023” รอบคัดเลือกโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีทีมเข้าร่วมทั้งสิ้น 45 ทีม แข่งขันระหว่างวันที่ 4-6 พฤษภาคม 2566 ณ ช้าง เทรนนิ่ง กราวด์ จ.บุรีรัมย์ โดยมีคุณณรงค์เดช แจ้งดี ผู้จัดการขายออนเทรดศูนย์บุรีรัมย์ ภาคการขายที่ 3 บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ให้เกียรติมอบรางวัลในครั้งนี้
การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ เป็นการโคจรมาพบกันของ 2 ทีมแชมป์สาย B ทีม"พิชญบัณฑิต" พบกับ แชมป์สาย I ทีม"KDC กีฬาโคราช” ซึ่งผลปรากฏว่า “พิชญบัณฑิต” สามารถเอาชนะ "KDC กีฬาโคราช" ไป 3-1 คว้าแชมป์โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รับถ้วยรางวัลและทุนการศึกษาไปครอง นอกจากนี้ยังได้สิทธิเข้าแข่งขัน Chang Junior Cup 2023 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย พบกับทีมเยาวชนจากสโมสรชั้นนำของประเทศ เฟ้นหาทีมแชมป์เพียงหนึ่งเดียว ที่จะคว้าสิทธิ์บินตรงสู่เมืองผู้ดี เปิดประสบการณ์ลูกหนังอันล้ำค่าที่เงินหาซื้อไม่ได้ ยังแหล่งต้นกำเนิดเป็นระยะเวลากว่า 10 วัน ติวเข้มกับสโมสรชั้นนำของประเทศอังกฤษ เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษกันแบบติดขอบสนาม พร้อมลงแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรกับอะคาเดมี่ของเกาะอังกฤษในเดือนกันยายนนี้
สำหรับ “Chang Junior Cup 2023” รอบคัดเลือกสนามต่อไป จะเดินทางไปที่โซนภาคใต้ ที่สนามมหาวิทยาลัยสงขลา จ.สงขลา ในระหว่างวันที่ 10-13 พฤษภาคม 2566 ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางออนไลน์ : ThaiBev ThaiTalent

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด