:::     :::

เป๊ปบอกซิตี้รู้ดีอยากให้กุนโดกันต่อสัญญา

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤษภาคม 2566
470
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันไม่เคยปิดบังความต้องการที่จะให้ อิลคาย กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมนี ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร

กุนโดกัน เป็นกองกลางคนสำคัญที่ย้ายมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกับ กวาร์ดิโอล่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ร่วมกันมามากมาย แต่สถานการณ์ปัจจุบันกำลังจะหมดสัญญากับสโมสรวันที่ 30 มิถุนายนนี้

กวาร์ดิโอล่า ยืนยันหลายครั้งแล้วว่าต้องการเห็น กุนโดกัน ต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่กับสโมสรต่อไปหลังผ่านซีซั่นนี้ แม้มีข่าวหนาหูว่า บาร์เซโลน่า จดจ่อเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวเต็มทีแล้ว และกองกลางวัย 32 ปี ก็มีใจที่จะแสวงหาความท้าทายใหม่ๆ ในลาลีกาด้วย

"สโมสรเป็นคนจัดการเรื่องนั้น สโมสรรู้ความเห็นของผมเป็นอย่างดี แต่สโมสรก็มีอำนาจเหนือผม เราทำดำเนินการเรื่องนี้ร่วมกัน การตัดสินใจที่เราทำร่วมกันมาโดยตลอด ไม่ว่าผลจะออกมาดีหรือไม่ดีก็ตาม"

"กุนโด้ ยิงสองประตู เขาเล่นได้ดีในวันนี้ การหาพื้นที่ว่าง เขามีทุกอย่าง การวิ่งสอดขึ้นไปในจังหวะสุดท้าย เขาเล่นได้อย่างชาญฉลาด"

"มันไม่จำเป็นเลยที่วันนี้เขาเล่นดีและยิงสองประตู เพื่อให้รู้ว่าผมชื่นชอบนักเตะลักษณะนี้ ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้ร่วมงานกับเขา และผมอยากร่วมงานกับเขาต่อไปในอนาคต" กวาร์ดิโอล่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด