:::     :::

ยูเว่บุกทุบอตาลันต้า2-0ก้าวขึ้นรองจ่าฝูง

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤษภาคม 2566
365
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส บุกชนะ อตาลันต้า 2-0 ก้าวขึ้นรองจ่าฝูง เซเรียอา เพิ่มโอกาสคว้าตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าสูงขึ้น

เกมกัลโช่ เซเรีย อา แย่งชิงตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก อตาลันต้า เปิดรัง เกวิสส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ยูเวนตุส ที่หากบุกคว้าสามคะแนนได้ก็จะแซง ลาซิโอ ขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงได้ทันที

แม้ทีมเยือนมีโอกาสลุ้นประตูมากกว่าเล็กน้อย แต่ อตาลันต้า เกือบขึ้นนำในนาที 25 เทิน คอปไมเนอร์ส เปิดลูกเตะมุมไปให้ จอร์โจ้ สคัลวินี่ โหม่งไปแม่นเสา

ครึ่งหลัง ยูเวนตุส มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาที 56 กองหลังเจ้าถิ่นสกัดบอลมาเข้าทาง ซามูเอล อีลิง-จูเนียร์ ยิงด้วยซ้ายเหน่งๆ เข้าไป เป็นประตูแรกในนามทีมชุดใหญ่ จากการลงตัวจริงเกมแรกของปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษด้วย

ท้ายเกม อตาลันต้า เกือบตีเสมอได้ในนาที 89 หลุยส์ มูเรียล ไหลบอลให้ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า ยิงเท้าขวาจากหน้ากรอบโทษบอลพุ่งไปชนเสาอีก

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บที่เกินออกไปจนถึงนาที 90+8 ยูเวนตุส สวนกลับแล้วยิงประตูฝัง 2-0 จากการประสานงานของสองตัวสำรอง เฟเดริโก้ เคียซ่า จ่ายให้ ดูซาน วลาโฮวิช ซัดด้วยขวาบริเวณเส้นเขตโทษ บอลพุ่งเสียบมุมบนเข้าไป เป็นการยิงสองเกมติดต่อกันของศูนย์หน้าเซอร์เบียด้วย

จบเกม ยูเวนตุส บุกชนะ อตาลันต้า 2-0 ก้าวขึ้นเป็นรองจ่าฝูงได้สมใจ และแทบจะตัดความหวังเจ้าบ้านในการลุ้นตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกไปแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด