:::     :::

ผีต้องทุ่ม60ล้านยูโรนาโปลีส่อยอมขาย'คิม'

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤษภาคม 2566
9,027
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความเป็นไปได้ที่จะคว้า คิม มิน-แจ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเกาหลีใต้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากยอมจ่ายให้ นาโปลี สูงถึง 60 ล้านยูโร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามองและต้องการคว้าตัว คิม มิน-แจ เช่นเดียวกับอีกหลายสโมสร หลังจากกองหลังชาวเกาหลีใต้ ประสบความสำเร็จอย่างมากในฤดูกาลแรกที่มาเล่นเซเรียอา เป็นตัวหลักที่พาต้นสังกัด นาโปลี ครองสคูเด็ตโต้ครั้งแรกในรอบ 33 ปี

นาโปลี จ่ายเงินซื้อ คิม มาจาก เฟเนร์บาห์เช่ ค่าตัว 18 ล้านยูโรเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และผ่านไปเพียงปีเดียว ปราการหลังชาวเกาหลีใต้ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก โดยเฉพาะจากสโมสรในพรีเมียร์ลีก

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า นาโปลี กำลังพิจารณาอย่างจริงจัง หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมจ่ายค่าตัว คิม สูงถึง 60 ล้านยูโรในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ และมีแนวโน้มว่าจะยอมขายกองหลังชาวเกาหลีใต้ แล้วไปรั้งตัว วิคเตอร์ โอซีเมน ศูนย์หน้าทีมชาติไนจีเรียแทน

สำหรับ คิม มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 45 ล้านยูโร แต่มีเงื่อนไขที่จะใช้ได้กับสโมสรนอกอิตาลี ในช่วงเวลาสั้นๆ ระหว่างวันที่ 1-15 กรกฏาคม 2024 ดังนั้นหากสโมสรใดต้องการคว้าตัวตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีนี้ก็จะต้องทุ่มให้หนัก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด