:::     :::

เลเอาเสี่ยงวืดมิลานบู๊ตัดเชือกเกมแรกชปล.

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤษภาคม 2566
250
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล เลเอา ศูนย์หน้าโปรตุกีส กำลังเผชิญความเสี่ยงที่จะพลาดช่วยต้นสังกัด เอซี มิลาน ในเกมตัดเชือดนัดแรก แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อินเตอร์ วันพุธนี้

เลเอา บาดเจ็บกล้ามเนื้อจนต้องออกจากสนามเพียงแค่ 11 นาทีแรกของเกมเซเรียอาที่ มิลาน ชนะ ลาซิโอ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สร้างความกังวลให้กับเทรนเนอร์ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เป็นอย่างมาก เพราะอีกเพียงไม่กี่วันก็จะเล่นเกมยุโรปกับ อินเตอร์ มิลาน

แม้ภายหลังจบเกม เลเอา พยายามบอกให้แฟนบอลได้สบายใจว่าไม่เป็นอะไรมาก แต่ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชาวอิตาเลียน รายงานว่า ศูนย์หน้าวัย 23 ปี ยังมีปัญหากล้ามเนื้อขาขวาที่ไม่ได้ทุเลาลงหลังเกมกับ ลาซิโอ

ดังนั้น มิลาน จะตรวจอาการบาดเจ็บของ เลเอา อย่างละเอียดอีกครั้ง และเทรนเนอร์ ปิโอลี่ จะต้องรอจนกระทั่งนาทีสุดท้ายถึงจะตัดสินใจว่าจะใส่ชื่อกองหน้าความเร็วสูงอยู่ในทีมวันพุธนี้หรือไม่

ทั้งนี้ เลเอา เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของ มิลาน ในฤดูกาลนี้ ยิงไปแล้ว 13 ประตูกับ 9 แอสซิสต์ จาก 44 เกมรวมทุกรายการ ดังนั้นจึงเป็นปัญหาสำหรับ ปิโอลี่ อย่างแน่นอนหากพลาดใช้งานในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรกพบกับ อินเตอร์ วันพุธนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด