:::     :::

บาเยิร์นเล็งเดมเบเล่ตัวแทนมาเน่

วันจันทร์ที่ 08 พฤษภาคม 2566
664
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ ปีกชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ตกเป็นเป้าสนใจของ บาเยิร์น มิวนิค หากทีมเสือใต้ปล่อย ซาดิโอ มาเน่ ออกจากมิวนิคหลังจบฤดูกาลนี้

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค สนใจเซ็นสัญญากับ อุสมาน เดมเบเล่ เพื่อดึงปีกชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ไปเสียบแทน ซาดิโอ มาเน่ ที่คาดว่าจะย้ายออกจากมิวนิคในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เดมเบเล่ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2017 แต่เขาประสบปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บในช่วง 2-3 ปีแรกในถิ่น 'คัมป์ นู' ก่อนจะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเขาในฤดูกาลที่แล้วต่อเนื่องจนถึงซีซั่นนี้ก่อนจะบาดเจ็บอีกครั้ง 

อนาคตของ เดมเบเล่ เป็นที่ถูกกล่าวถึงอีกครั้ง เนื่องจากสัญญาปัจจุบันที่มีจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 และจนถึงตอนนี้ยังไม่มีการทำข้อตกลงใหม่ นั่นหมายความว่าค่าฉีกสัญญาของปีกวัย 25 ปีจะลดลงจาก 100 ล้านยูโรเหลือ 50 ล้านยูโรตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ 

ก่อนมีรายงานอ้างว่า บาเยิร์น มิวนิค สนใจเซ็นสัญญากับ เดมเบเล่ เช่นเดียวกัน หากทีมดังแคว้นบาวาเรียปล่อยตัว มาเน่ ที่มีปัญหาเรื่องความประพฤติจากการตะบันหน้าเพื่อนร่วมทีม ลีรอย ซาเน่ ออกจากสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด