:::     :::

โอเดการ์ดยันปืนบุกตบ'นิว'ไม่ง่ายเลย

วันจันทร์ที่ 08 พฤษภาคม 2566
288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล ออกมายืนยันว่าการมาเยือน นิวคาสเซิ่ล และเอาชนะได้ไม่ใช่งานง่ายเลย หลังจบเกมที่ ปืนใหญ่ บุกมาคว้าชัยได้ 2-0

"เราแสดงให้เห็นบางสิ่งที่พิเศษในวันนี้ การมาที่นี่และคว้าชัยได้ไม่ใช่เรื่องง่าย เราต้องเล่นให้ฉลาดมากๆ และต้องมีความน่าเกลียดในบางครั้ง มันเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับทีมอายุน้อยอย่างเราที่จะมาที่นี่และทำสิ่งที่เราทำ มันแสดงให้เห็นว่าเรามาไกลแล้ว"

"บอกตามตรง ปีที่แล้วที่นี่เป็นหนึ่งในวันที่ยากที่สุดในเส้นทางค้าแข้งของผมเลย หลังจากเสียแต้มในการพบ แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ เชลซี จากนั้นก็มาที่นี่และชนะได้มันแสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจ เราต้องเดินหน้าต่อไป และปักหลักสู้จนกว่าจะจบ มันคือฟุตบอล อะไรก็เกิดขึ้นได้ และเราต้องพร้อม"

ขณะเดียวกัน จอร์จินโญ่ อีกหนึ่งมิดฟิลด์ของ ปืนใหญ่ ก็กล่าวว่า "สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรากลับบ้านพร้อม 3 แต้มที่เราต้องการ เรารู้จักลีกนี้ เรารู้ว่าเราไม่สามารถเอาชนะได้ทุกเกมด้วยการเล่นฟุตบอลที่สวยงามได้ ผมยินดีมากที่เห็นทีมของเราทำได้ เล่นเกมแบบนี้และเข้าใจว่ามันเป็นไปไม่ได้เสมอที่จะจ่ายบอล บางครั้งคุณต้องต่อสู้ ผมภูมิใจที่เห็นเราสู้จนถึงที่สุด"

"บรรยากาศนี้สวยงามมาก มันกระตุ้นให้เราเล่นและทำให้เรามีไฟในตัว ผมเคยเล่น (เกมใหญ่) มาก่อน เราฝันถึงสิ่งนี้ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และตอนนี้เป็นเวลาที่จะสนุกกับมัน มันสวยงามมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด