:::     :::

ดอร์ทมุนด์สนใจ'ดุคช์'หอกเบรเมน

วันจันทร์ที่ 08 พฤษภาคม 2566
551
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์วิน ดุคช์ กองหน้าวัย 29 ปีของ แวร์เดอร์ เบรเมน ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

'สกาย เยอรมนี' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังพิจารณาดึง มาร์วิน ดุคช์ กองหน้าวัย 29 ปีของ แวร์เดอร์ เบรเมน มาเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ดอร์ทมุนด์ กำลังถกกันว่าพวกเขาจะเดินหน้าล่าตัว ดุคช์ มาเสริมแดนหน้าในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่เพื่อดึงดาวยิงวัย 29 ปีมารับบทแบ็คอัพของ เซบาสเตียง อัลแลร์ เนื่องจาก อ็องโตนี่ โมแดสต์ กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับทีมเสือเหลืองหลังจบฤดูกาลนี้ 

ดุคช์ เป็นเด็กปั้นของ ดอร์ทมุนด์ เคยเปิดตัวกับทีมชุดใหญ่ในยุคของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก่อนจะถูกปล่อยไปเล่นกับ ซังต์ เพาลี ในปี 2016 ด้วยค่าตัว 2.5 แสนยูโร ก่อนจะมีข่าวว่าทัพเสือเหลืองสนใจดึงดาวยิงวัย 29 ปีมาร่วมทีมอีกครั้ง เนื่องจาก เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์คนปัจจุบันของ เบเฟาเบ ชื่นชอบกองหน้ารายนี้ที่เคยร่วมงานกันตอนที่ ดุคช์ ยังเล่นกับทีมชุดยู-17 ปี

กองหน้าวัย 29 ปียังอยู่ภายใต้ข้อตกลงกับ เบรเมน จนถึงปี 2024 แต่มีค่าฉีกสัญญาเพียง 7.5 ล้านยูโร เขายังได้รับความสนใจจาก อูนิโอน เบอร์ลิน และ โตริโน่ จากอิตาลี แต่หากสโมสรบ้านเกิดทาบทามร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก็อาจโน้มน้าวให้เขาตัดสินใจหวนคืน เบเฟาเบ อีกครั้งเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด