:::     :::

เรือแผนสองกราเฟนเบิร์คหากวืดเบลลิงแฮม

วันจันทร์ที่ 08 พฤษภาคม 2566
978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางแผนสำรองคว้าตัว ไรอัน กราเฟนเบิร์ค กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ หากพลาดหวังในตัว จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์เนื้อหอม

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการเสริมแดนกลางสำหรับฤดูกาล 2023-24 โดยมีเป้าหมายอันดับหนึ่งคือ เบลลิงแฮม กองกลางของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ก็มีความกังวลมากทีเดียวที่นักเตะจะเลือกไป เรอัล มาดริด

รายงานข่าวระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้วางแผนสำรองเอาไว้นั่นคือ กราเฟนเบิร์ค มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งก็ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ที่ล้มแผนการคว้าตัว เบลลิงแฮม เพราะสู้ราคาไม่ไหว

กองกลางวัย 20 ปี เพิ่งย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ค่าตัว 18 ล้านยูโร ที่อาจเพิ่มเป็น 23 ล้านยูโรตามเงื่อนไขต่างๆ และมีสัญญาอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ถึงปี 2027

อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลแรกกับ บาเยิร์น ถือเป็นปีแห่งการปรับตัวของ กราเฟนเบิร์ค ที่แทบไม่ได้รับโอกาสลงตัวจริงทั้งในช่วงเวลาของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ และคนปัจจุบัน โธมัส ทูเคิ่ล

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการกองกลางคนใหม่มาแทนที่ อิลคาย กุนโดกัน ที่กำลังจะหมดสัญญาเดือนมิถุนายนนี้ แม้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พูดหลายครั้งแล้วว่าต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับกองกลางวัย 32 ปี แต่ดูเหมือนสโมสรไม่ต้องการเช่นนั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด