:::     :::

วิลล่าเงินพร้อมขอลองทาบวลาโฮวิชสักตั้ง

วันจันทร์ที่ 08 พฤษภาคม 2566
700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า เตรียมพร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อ ดูซาน วลาโฮวิช ศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบียของ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ชื่อชั้นเป็นรองคู่แข่งก็ตาม

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า แอสตัน วิลล่า ของผู้จัดการทีม อูไน เอเมรี่ กำลังเตรียมแผนยื่นข้อเสนอขอซื้อ วลาโฮวิช จาก ยูเวนตุส ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังมองเห็นแนวโน้มในการย้ายทีมของกองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย

รายงานข่าวระบุว่า ยูเวนตุส มีข้อตกลงกับ วลาโฮวิช ว่าสามารถย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากสโมสรไม่สามารถจบ 4 อันดับแรก ที่มีตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเป้าหมายสูงสุด หรือการคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ซีซั่นนี้

แม้สถานการณ์ปัจจุบัน ยูเวนตุส ก้าวขึ้นเป็นรองจ่าฝูง เซเรีย อา แล้ว มีแต้มเหนืออันดับ 5 ห่างเป็น 5 คะแนน มีโอกาสคว้าโควต้า แชมเปี้ยนส์ ลีก สูงขึ้นเรื่อยๆ แต่ แอสตัน วิลล่า ก็จะขอลองยื่นข้อเสนอทาบทามดูสักตั้ง

แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ เอเมรี่ มีพัฒนาที่ดีขึ้นในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง แม้มีลุ้นแค่โควต้า ยูโรปา ลีก หรือ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก แต่สองเจ้าของสโมสร เวส เอเดนส์ กับ นาสเซฟ ซาวิริส พร้อมที่จะมอบข้อเสนอที่น่าสนใจให้กับ วลาโฮวิช รวมถึงการสนับสนุนงบประมาณเสริมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า ยูเวนตุส พร้อมที่จะขาย วลาโฮวิช หากได้ราคาระดับเดียวกับที่ซื้อมาจาก ฟิออเรนตินา แต่หลังจากสลัดปืนฝืดที่คลำเป้าไม่เจอ 11 เกมติดต่อกัน ศูนย์หน้าวัย 23 ปี ก็มาซัลโวประตูสวยๆ ได้สองเกมติดต่อกันในเซเรียอาแล้ว ทำให้ เบียงโคเนรี่ อาจเปลี่ยนใจไม่ปล่อยกองหน้าเซอร์เบียง่ายๆ แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})