:::     :::

ลัลลานาช่วยโน้มน้าวมิลเนอร์เลือกไบรท์ตัน

วันจันทร์ที่ 08 พฤษภาคม 2566
377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม ลัลลานา มีบทบาทสำคัญในการโน้มน้าวใจ เจมส์ มิลเนอร์ ให้เลือกย้ายมา ไบรท์ตัน หลังหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า ลัลลาน่า กองกลางตัวรุกของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ได้แนะนำ มิลเนอร์ เพื่อนเก่าที่ ลิเวอร์พูล ให้รู้ถึงเป้าหมายระยะยาวของสโมสร และเรื่องต่างๆ ในถิ่น เอเม็กซ์ ที่ทำให้มิดฟิลด์วัย 37 ปี ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

แม้ยังไม่มีการเซ็นสัญญาล่วงหน้า หรือบรรลุข้อตกลงอย่างเป็นทางการ แต่แหล่งข่าววงในระบุเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า มิลเลอร์ ได้ตกลงทางวาจาที่จะย้ายมาร่วมทีม ไบรท์ตัน วันที่ 1 กรกฎาคม หลังหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล เป็นที่เรียบร้อย

สำหรับ มิลเนอร์ กำลังจะปิดฉากช่วงเวลา 8 ปีที่น่าทึ่งในถิ่น แอนฟิลด์ หลังจากคว้าแชมป์ต่างๆ ร่วมกับผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ, คาราบาว คัพ, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ เป็นต้น

ขณะเดียวกัน มิลเนอร์ ก็ได้ร่วมงานกับ ลัลลานา ในทีม ลิเวอร์พูล เป็นเวลา 5 ปีด้วยกัน ก่อนที่มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 34 ปี จะย้ายมา ไบรท์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 เพราะต้องการโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งตอนนี้ก็ได้ต่อสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2024


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด