:::     :::

โมลีน่ายอมรับใช้เวลาปรับตัวจนทำผลงานดี

วันอังคารที่ 09 พฤษภาคม 2566
374
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาอวล โมลีน่า เผยว่าเขาต้องใช้เวลาในการปรับตัวเข้ากับ แอตเลติโก มาดริด ก่อนจะฉายแววเด่นตั้งแต่เริ่มต้นปี 2023

นาอวล โมลีน่า แบ็กขวาทีมชาติอาร์เจนตินาของ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าเขาต้องใช้เวลาปรับตัวพอสมควรนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อูดิเนเซ่ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ก่อนจะกลับมาทำผลงานดีร่วมกับทีมตราหมีในปัจจุบัน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โมลีน่า ย้ายจาก อูดิเนเซ่ มาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 10 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 5 ล้านยูโร เขามีปัญหาในช่วงแรก ก่อนจะกลับมายืดหยัดและกลายเป็นส่วนสำคัญของทีมตราหมีตั้งแต่เริ่มต้นปี 2023 

'การเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องยาก ผมอยู่ที่ อูดิเน่ เมืองหนาวทางตอนเหนือของอิตาลี และการมาที่มาดริดทำให้ผมเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น อัตเลติโก เป็นสโมสรที่สำคัญมาก ที่นี่มีหลายอย่างที่ต้องทำ เรื่องภาษาช่วยได้และผมเห็นครอบครัวของผมเมื่อพวกเขาสามารถเดินทางหรือผมสามารถไปที่นั่นได้' โมลีน่า กล่าว

แบ็กขวาวัย 25 ปียังยอมรับว่าเขาไม่ใช่นักเตะที่ขยับฝึกซ้อมมากนัก รวมถึงการออกกำลังกายเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้ร่างกาย

'สิ่งที่ผมชอบที่สุดคือการเล่นฟุตบอล มันเป็นสิ่งที่ผมชอบมาตลอด สิ่งที่ผมชอบ สิ่งที่ผมไม่ชอบคือกิจวัตร การฝึกซ้อมทุกวัน นั่นฆ่าผม คุณต้องดูแลตัวเองและผมไม่ใช่คนที่ดูแลตัวเองมากที่สุด ผมมีร่างกายที่ไม่ได้มีน้ำหนักมากนัก ผมเผาผลาญไขมัน แล้วผมก็วิ่งไม่น้อย ดังนั้นผมจึงเผาผลาญทุกอย่าง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด