:::     :::

อองรีตั้งคำถามเรื่องวินัยนักเตะเปแอสเช

วันอังคารที่ 09 พฤษภาคม 2566
547
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เธียร์รี่ อองรี ตั้งคำถามถึงปัญหาในห้องแต่งตัวของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ไม่มีความชัดเจนจนกลายเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสแสดงความคิดเห็นถึงปัญหาของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าและมักจะจบฤดูกาลด้วยเรื่องราวดราม่าและความกดดันต่อเทรนเนอร์เสมอ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

นับตั้งแต่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อปี 2020 เปแอสเช พบปัญหาเดิมๆมาตลอดบนเวทียุโรป และมักจะปิดฉากฤดูกาลด้วยเรื่องดราม่าเสมอ แม้หลายคนจะมองว่าการเซ็นสัญญากับนักเตะหรือเทรนเนอร์ไม่ใช่ต้นตอของปัญหาก็ตาม แต่มันเป็นวัฒธรรมในห้องแต่งตัวของพวกเขาที่ไม่มีลำดับชั้นอาวุโสที่ชัดเจนตามมุมมองของ อองรี 

'กฎของ เปแอสเช คืออะไร?' โดยทั่วไปแล้ว มันเป็นผู้อาวุโสจะให้กฎแก่คุณเมื่อคุณมาถึงสโมสร ตอนที่ผมมาถึง อาร์เซน่อล มันเป็นไปไม่ได้ที่จะทำในสิ่งที่ผมอยากทำ คุณจะถูกปรับหากคุณก้าวข้ามบทบาทของคุณไปเล็กน้อย'

อองรี ยังอธิบายเรื่องเล็กๆน้อยๆที่แสดงลำดับชั้นที่คล้ายกันที่ บาร์เซโลน่า ตอนที่เขาย้ายมาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าที่มี ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนปัจจุบันเป็นตัวชูโรงในช่วงเวลานั้น

'ตอนที่ผมมาถึง บาร์ซ่า ผมหัวเราะกับคำว่า 'เป็นมากกว่าสโมสร' ชาบี ทำให้ผมกลับมาสู่เส้นทางเดิม เขาบอกผมว่า 'คุณยังไม่ชนะอะไรที่นี่ เมื่อคุณชนะแล้ว คุณสามารถพูดได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด