:::     :::

ผีไม่การันตีมือ1เดเคอาซีซั่นหน้า

วันอังคารที่ 09 พฤษภาคม 2566
611
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่ออังกฤษรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่การันตีสถานะมือ 1 ของ ดาบิด เด เคอา ในซีซั่นต่อไป

มือกาววัย 32 ปียึดมือ 1 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ย้ายไปร่วมทีมเมื่อปี 2011 แต่ช่วงหลังแสดงให้เห็นถึงความผิดพลาดบ่อยครั้ง แถมนัดล่าสุดมีส่วนสำคัญทำให้ทีมบุกพ่าย เวสต์แฮม

นอกจากนั้นสถานการณ์ด้านสัญญาของนักเตะชาวสเปนยังคงไม่ชัดเจน โดยช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่ากำลังหารือเรื่องต่อสัญญาใหม่ ซึ่งทาง เอริก เทน ฮาก ยังคงเชื่อใจมือกาวรายนี้ แต่ติดตรงที่ข้อตกลงที่ยังไม่ได้บทสรุปเพราะสโมสรอยากลดค่าแรงและนำไปผูกพันกับผลงานมากกว่า

เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา เทเลกราฟ ฟุตบอล เผยว่า ปิศาจแดง แสดงท่าทีลังเลถึงสถานะมือ 1 ของ เด เคอา และพร้อมหาผู้รักษาประตูเข้ามาแข่งขันในฤดูกาลหน้า

สื่ออังกฤษระบุต่อไปด้วยว่า ผีแดง จะไม่การันตีตำแหน่งผู้รักษาประตูมือ 1 ให้กับ เด เคอา อีกแล้ว เพราะสโมสรต้องการให้มีการแข่งขันเพื่อให้นักเตะเกิดการตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา และมองว่าจะเป็นผลดีต่อทุกฝ่าย

มีความเป็นไปได้ที่ เทน ฮาก จะมองหาผู้รักษาประตูรายใหม่โดยเฉพาะมือกาวที่เล่นบอลกับเท้าได้ดีเพราะจุดดังกล่าวถือเป็นจุดอ่อนของ เด เคอา ที่แสดงให้เห็นความผิดพลาดอยู่บ่อยครั้ง

ชื่อที่ เทเลกราฟ โยงว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจมีทั้ง ดาบิด รายา ของ เบรนท์ฟอร์ด และ ดีโอโก้ คอสต้า จากปอร์โต้ ซึ่งทางเลือกอื่นๆ ยังคงต้องรอดูว่าทีมจะคว้าโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้หรือไม่ เพราะส่วนนี้จะช่วยให้ ผีแดง มีอำนาจการเจรจาและดึงความสนใจได้มากกว่าเดิม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด