:::     :::

'อันเช่'ยันโมดริชฟิตพร้อมลงบู๊เรือใบ

วันอังคารที่ 09 พฤษภาคม 2566
249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ยืนยันว่า ลูก้า โมดริช ฟิตพร้อมลงรับมือ แมนฯซิตี้ วันอังคารนี้ หลังมิดฟิลด์ชาวโครแอตลงเล่นฐานะสำรองในเกมล่าสุดกับ โอซาซูน่า

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครแอตพร้อมลงเล่นเกมรับมือ แมนฯซิตี้ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารนี้ หลังแข้งวัย 37 ปีบาดเจ็บต้นขาจนพลาดการลงเล่น 3 เกมในช่วงปลายเดือนเมษายนและลงเล่นฐานะสำรองช่วงท้ายเกมชนะ โอซาซูน่า 2-1 ในรอบชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ เมื่อวันเสาร์ 

'เขาสบายดี เขาจะลงเล่นในวันพรุ่งนี้' อันเชล็อตติ กล่าวถึง โมดริช 

เมื่อถูกถามว่าเขาจะจัดทัพลงสนามอย่างไร เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนตอบว่า 'โมดริช และอีกสองคน (ในตำแหน่งกองกลาง) (เอดูอาร์โด้) คามาวิงก้า เล่นวิงแบ็คโดยไม่มีบอล กับลูกบอล เขาเปลี่ยนและย้ายไปเล่นมิดฟิลด์ตัวกลาง'

'บางครั้งเขาเล่นระหว่างไลน์ เขาไม่ใช่ฟูลแบ็กที่พาบอลไปข้างหน้าจากด้านนอก เรามี วินิซิอุส ที่ค่อนข้างอันตราย เขาเป็นฟูลแบ็กตอนที่เราไม่มีบอลเท่านั้น'

เมื่อถูกถามถึง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่กระทุ้งไปแล้ว 51 ประตูกับ แมนฯซิตี้ ในฤดูกาลนี้ อันเชล็อตติ ตระหนักดีถึงภัยคุกคามจาก ฮาแลนด์ แต่ยืนยันว่าทีมเรือใบไม่ได้มีดีเฉพาะหัวหอกชาวนอร์วีเจี้ยนเท่านั้น

'เขาอันตรายมาก เขาน่าประทับใจอย่างน่าเหลือเชื่อเมื่อเป็นเรื่องการทำประตู นั่นชัดเจน' 

'การพูดถึง ฮาแลนด์ ไม่ได้หมายถึงแค่การพูดถึงผู้เล่นคนใดคนหนึ่งเท่านั้น แต่ยังรวมถึงทีมที่เล่นเกมรุกและมีแนวคิดมากมาย แผนการเล่นของเราไม่ใช่แค่หยุด ฮาแลนด์ แต่หยุดทีมที่ดูเหมือนจะไม่มีใครหยุดได้ แต่ผมคิดว่ามันเป็นไปได้สำหรับเรา เราสามารถคว้าชัยชนะได้'

เมื่อถูกถามว่า แมนฯซิตี้ เปลี่ยนสไตล์การเล่นของพวกเขาหรือไม่เมื่อมี ฮาแลนด์ อยู่ในทีม เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนตอบว่า 'ตอนนี้พวกเขาสมบูรณ์แบบมากขึ้น ปีที่แล้วพวกเขามีกองหน้าที่อันตรายอย่าง กาเบรียล เชซุส แต่เขาแตกต่างจาก ฮาแลนด์ มาก ตอนนี้พวกเขาสามารถเล่นเกมบอลยาวได้แล้ว'

'ในหลายเกมที่ทำให้พวกเขาได้เปรียบ นั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเขาเปลี่ยนสไตล์ของพวกเขา พวกเขาจัดเกมรับได้ดี และครองบอลได้ดี'

'แผนการเล่นของเราไม่ใช่แค่หยุดผู้เล่นคนเดียว มันคือการหยุดทั้งทีม โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาได้บอล ฮาแลนด์ มีความสำคัญมาก แต่การโฟกัสไปที่เขาเพียงคนเดียวอาจหมายถึงการลืมนึกถึงนักเตะคนอื่น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด