:::     :::

โครสย้ำต้องเปลี่ยนแปลงโปรแกรมแข่งอัดแน่น

วันอังคารที่ 09 พฤษภาคม 2566
293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ โครส ยืนยันว่าจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับโปรแกรมการแข่งขันที่อัดแน่นจนส่งผลกระทบต่อร่างกายของนักเตะ

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ของ เรอัล มาดริด เป็นนักเตะคนล่าสุดที่ตั้งคำถามเกี่ยวกับรายการแข่งขันที่คับคั่ง ซึ่งกลายเป็นประเด็นที่ถูกกล่าวถึงในวงการฟุตบอล ก่อนทีมชุดขาวจะลงเล่นรอบรองชนะเลิศนัดแรกบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกกับ แมนฯซิตี้ ในวันอังคารนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โครส มีความเห็นทำนองเดียวกับ คาร์โล อันเชล็อตติ หลังเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนเคยพูดแบบตรงไปตรงมาเกี่ยวกับรายการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเห็นได้ชัดจากเกม 'เอล กลาซิโก้' ทั้ง 5 ยกในซีซั่นนี้ทั้งสองทีมไม่เคยลงเล่นด้วยสภาพสมบูรณ์แม้แต่เกมเดียว

'เราโอเค ผมไม่เคยมองหาข้อแก้ตัว เราจะไม่ไร้เรี่ยวแรงในวันพรุ่งนี้ มันคือแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ คุณไม่สามารถเหนื่อยได้ แน่นอนว่ามันสามารถปรับปรุงได้ เพราะมันไม่เหมาะที่จะเล่นสองเกมอย่างกระชั้นชิดแบบนี้' โครส กล่าว

'นี่ไม่ใช่ประเด็นที่เกิดขึ้นในวันนี้ โดยทั่วไปเป็นเช่นนั้น เรื่องของปฏิทินแข่งขันเป็นแบบนี้มานานแล้ว มันไม่ใช่ปัญหาในปัจจุบัน มันเป็นฤดูกาลที่แปลกนิดหน่อย เพราะฟุตบอลโลกกับปฏิทิน หนึ่งการแข่งขันที่นี่ และอีกหนึ่งที่นั่น'

'แต่ผมพูดมาหลายปีแล้วว่ามันมากเกินไป ไม่มีใครต้องออกจากการแข่งขันเพราะเงินน้อยกว่าคนนี้และคนนั้น แต่ชัดเจนว่าไม่มีใครถามเรา ไม่มีใครถามนักเตะว่ามีความสุขกับสิ่งนี้หรือไม่ ผมหวังว่าเราจะยังไม่ถึงจุดสิ้นสุด เราต้องมองหาการเปลี่ยนแปลง' มิดฟิลด์ชาวเยอรมันกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด