:::     :::

เว็กฮอร์สท์อยากอยู่ผีต่อแต่คาดไม่มีแผนซื้อขาด

วันอังคารที่ 09 พฤษภาคม 2566
746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวาท์ เว็กฮอร์สท์ ศูนย์หน้าชาวดัตช์ ยังคงหวังเต็มที่ว่าจะได้อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปซีซั่นหน้า แต่ดูเหมือนสโมสรจะไม่มีแผนการนั้น

เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า เว็กฮอร์สท์ ปรารถนาอย่างมากที่จะสวมชุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในฤดูกาล 2023-24 หลังหมดสัญญายืมตัวจากต้นสังกัด เบิร์นลี่ย์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ผู้บริหารระดับสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มอง เว็กฮอร์สท์ เป็นส่วนหนึ่งในแผนการที่จะดำเนินการในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ แม้เล่นได้ตามแผนที่ผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก วางเอาไว้ แต่เมื่อจำนวนการทำประตูไม่เป็นไปตามเป้า ก็ทำให้สโมสรต้องการตัวเลือกอื่น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้สัญญายืมตัวที่จ่ายค่าจ้างให้ เว็กฮอร์สท์ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ สิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และส่งศูนย์หน้าร่างใหญ่กลับต้นสังกัดตัวจริง เบิร์นลี่ย์ สโมสรที่ได้เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก

รายงานข่าวระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มีการเริ่มต้นเจรจาใดๆ กับตัวแทนของ เว็กฮอร์สท์ ในประเด็นใดๆ ทั้งสิ้น ท่ามกลางการคาดการณ์ว่าไม่น่าจะมีการพูดคุยกันเกิดขึ้น เพราะ ผีแดง ไม่มีแผนเซ็นสัญญาถาวร

สำหรับศูนย์หน้าวัย 30 ปี ลงเล่นไปแล้ว 27 เกมรวมทุกรายการ ยิงได้เพียง 2 ประตู เกิดขึ้นในเกมคาราบาวคัพ และยูโรปาลีก ขณะที่ 14 เกมในพรีเมียร์ลีกยิงประตูไม่ได้เลย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด