:::     :::

เชลซีหนีบพูลิซิชล่อใจนาโปลีขายโอซีเมน

วันอังคารที่ 09 พฤษภาคม 2566
469
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี เตรียมเสนอทางเลือกที่น่าสนใจให้ นาโปลี ด้วยการใส่ คริสเตียน พูลิซิช อยู่ในข้อเสนอขอซื้อ วิคเตอร์ โอซีเมน ว่าที่ดาวซัลโว เซเรีย อา ซีซั่นนี้

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี แสดงความต้องการคว้าตัว โอซีเมน แต่ทราบดีว่าเป็นเรื่องยากที่ นาโปลี จะยอมขายในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ จึงวางแผนที่จะทำให้ข้อเสนอมีความน่าสนใจมากขึ้น

รายงานข่าวระบุว่า เชลซี วางแผนที่จะขาย พูลิซิช ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้อยู่แล้ว ก่อนที่สัญญาปัจจุบันจะหมดอายุลง ขณะที่กองกลางตัวรุกทีมชาติสหรัฐอเมริกา ก็ต้องการอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นกัน เพราะต้องการโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

แม้ พูลิซิช จะเป็นตัวเลือกที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับ นาโปลี แต่การขาย โอซีเมน ก็เป็นเรื่องที่สโมสรจะต้องคิดหนัก เพราะศูนย์หน้าทีมชาติไนจีเรียโชว์ฟอร์มยิงประตูอย่างร้อนแรง มีบทบาทสำคัญในการพาทีมครองสคูเด็ตโต้ซีซั่นนี้ เป็นการคว้าแชมป์ เซเรีย อา ครั้งแรกในรอบ 33 ปีด้วย

ทั้งนี้ นาโปลี มีความพยายามที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ โอซีเมน ที่ย้ายมาจาก ลีลล์ ค่าตัว 75 ล้านยูโร เมื่อปี 2020 เพื่อยุติข่าวการย้ายทีมโดยเร็วที่สุด โดยศูนย์หน้าวัย 24 ปี ยิงไปแล้ว 23 ประตูกับ 5 แอสซิสต์จาก 28 เกมเซเรียอา ซีซั่นนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด