:::     :::

เบติสยืนยันไม่มีแผนปล่อยตัวกีโด้

วันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2566
319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กีโด้ โรดรีเกซ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์วัย 29 ปีของ เรอัล เบติส ยังคงเป็นขุมกำลังสำคัญของสโมสรจากการยืนยันของประธานทีมเบตีโก้

อังเคล อาโร่ ประธานสโมสร เรอัล เบติส ยืนยันว่าทีมเบตีโก้ไม่มีแผนปล่อยตัว กีโด้ โรดรีเกซ ออกจากสังกัดพร้อมปฏิเสธว่าไม่มีการติดต่อทาบทามใดๆจาก บาร์เซโลน่า ที่ตกเป็นข่าวสนใจนักเตะก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

กีโด้ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาของ เรอัล เบติส ตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ที่ต้องการเสริมแดนกลาง โดยมี โซฟียาน อัมราบัต มิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโกของ ฟิออเรนติน่า กับ อิลคาย กุนโดกาน มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ แมนฯซิตี้ เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ แต่ด้วยเหตุที่ กีโด้ เหลือสัญญากับทีมเบตีโก้จนถึงปี 2024 จึงอาจเป็นตัวเลือกที่ราคาถูกกว่า 

อย่างไรก็ตาม อาโร่ ประธานทีมดังแคว้นอันดาลูเซียยืนยันว่าไม่มีแผนปล่อย กีโด้ ออกจากทีมพร้อมเน้นย้ำว่าพวกเขาต้องการให้มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์อยู่กับสโมสรต่อไป

'กีโด้ เป็นนักเตะที่สำคัญมากสำหรับเรา ซึ่งช่วยเหลือเราอย่างมาก และเราต้องการให้เขาทำเช่นนั้นต่อไปในอนาคต' อาโร่ กล่าว 'เรารู้ว่าพูดถึงอะไร บาร์ซ่า ไม่เคยโทรหาเราเกี่ยวกับ กีโด้ และเรากำลังคาดหวังในตัวเขา'

กีโก้ เหลือสัญญากับ เรอัล เบติส จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 และมีรายงานว่ามิดฟิลด์วัย 29 ปีชะลอการพูดคุยเรื่องการขยายสัญญาใหม่ออกไปหลังมีข่าวว่าเขาสนใจเซ็นสัญญากับแข้งทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งนักเตะคาดหวังถึงการย้ายไป 'คัมป์ นู' ด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด