:::     :::

โมลีน่าเผยยังไม่ลืมบรรยากาศฉลองแชมป์โลก

วันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2566
386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้คนมากกว่า 5 ล้านคนที่ร่วมฉลองการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ของ อาร์เจนตินา เป็นบรรยากาศที่ นาอวล โมลีน่า แบ็กขวาชาวอาร์เจนไตน์ยังไม่ลืมเลือน

นาอวล โมลีน่า แบ็กขวาทีมชาติอาร์เจนตินาของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยกับ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขายังไม่ลืมบรรยากาศการฉลองแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ของผองชนชาวอาร์เจนไตน์ในกรุง บวยโนส ไอเรส ที่มีผู้คนเข้าร่วมไม่น้อยกว่า 5 ล้านคน 

โมลีน่า ทำประตูเบิกร่อง 1-0 ช่วงนาทีที่ 35 จากการแอสซิสต์ของ เมสซี่ ก่อนกัปตันทีมฟ้า-ขาวจะสังหารจุดโทษเป็น 2-0 ช่วงนาที 73 แต่ เนเธอร์แลนด์ส ตามตีเสมอจากการทำสองประตูของกองหน้าสำรอง เวาต์ เว็กฮอร์สท์ ในช่วงท้ายจนลากเกมเข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษและต้องตัดสินด้วยการดวลเป้า ซึ่ง อาร์เจนตินา ยิงแม่นกว่าเป็นฝ่ายชนะ 4-3 

'วันก่อนหน้าเกม เมสซี่ บอกผมว่า 'พรุ่งนี้เราจะทำประตูที่นี่' แต่มันกลับกัน การทำประตูควรเป็นเขา แต่ผมลงเอยด้วยการทำมันเอง แต่มันก็สำคัญ' โมลีน่า เผย

เมื่อ โมลีน่า และนักเตะคนอื่นๆเดินทางกลับถึงอาร์เจนตินา พวกเขาได้พบกับบรรยากาศที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนบนท้องถนนในกรุง บวยโนส ไอเรส 

'ฟุตบอลโลกมันบ้ามาก มีเป็นพันอย่าง พันช่วงเวลา ผมตื่นเต้นมาก อาร์เจนตินา นั้นเหลือเชื่อมาก เราคาดว่าจะผู้คนจำนวนมาก แต่มันคาดไม่ถึง' 

อย่างไรก็ตามขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ฟุตบอลโลกของ อาร์เจนตินา ต้องหยุดลงกลางหลังจากหลายฝ่ายเห็นว่ามันอันตรายเกินหน้าจะเดินหน้าต่อไปได้ เนื่องจากมีผู้คนไม่น้อยกว่า 5 ล้านคนออกมารวมตัวกันบนท้องถนนในเมืองหลวงของประเทศ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด