:::     :::

สิงห์หวังตั้ง'พอช'ช่วยโน้มก็องเต้ต่อสัญญา

วันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2566
513
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี หวังว่าการแต่งตั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะเป็นตัวกระตุ้นและช่วยโน้มน้าวใจ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ให้ต่อสัญญาฉบับใหม่โดยเร็ว

เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี ต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ก็องเต้ ที่กำลังจะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ โดยมีการเจรจากันมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว และหวังว่าการแต่งตั้ง โปเช็ตติโน่ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่จะช่วยให้บรรลุข้อตกลงกันได้ในที่สุด

เชลซี เดินหน้าเจรจากับตัวแทนของ ก็องเต้ มาตั้งแต่ก่อนปลด แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีมคนก่อนแล้ว และในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งสองฝ่ายได้หารือในเรื่องรายละเอียดปลีกย่อย โดย เดอะ บลูส์ มองโลกในแง่ดีว่ากองกลางวัย 32 ปีจะตอบตกลงข้อเสนอที่มอบให้ และตอนนี้ก็หวังว่า โปเช็ตติโน่ จะช่วยโน้มน้าวใจอีกแรง

มีการเปิดเผยว่า ก็องเต้ มีความกระตือรือร้นอยากร่วมงานกับ โปเช็ตติโน่ และอยากอยู่กับ เชลซี ต่อไปเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ขณะที่โค้ชชาวอาร์เจนไตน์ในอดีตก็เคยอยากได้กองกลางตัวรับจอมขยันไปเล่นที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง สมัยคุมทีมในลีกเอิง แต่ไม่สมหวัง

ทั้งนี้ ก็องเต้ บาดเจ็บพักยาวมาตั้งแต่ต้นฤดูกาลนี้ ทำให้ร้างสนามไปนานถึง 7 เดือน แต่ตอนนี้อดีตกองกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ ลงเล่นให้ เชลซี ไปแล้ว 7 เกมนับตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นมา และด้วยสไตล์การเล่นที่ใช้พละกำลังสูงน่าจะเหมาะกับแนวทางการทำทีมของ โปเช็ตติโน่ เป็นอย่างดี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด