:::     :::

พอชมองเมาท์แกนหลักสิงห์แม้สัญญานิ่ง

วันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2566
497
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ว่าที่กุนซือใหม่ เชลซี เชื่อว่า เมสัน เมาท์ สามารถเป็นผู้เล่นคนสำคัญในการสร้างทีมใหม่ของเขาได้ แม้นักเตะจะยังมีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตระยะยาวก็ตาม

เมาท์ ซึ่งจะพลาดช่วงที่เหลือของฤดูกาลหลังเข้ารับการผ่าตัดช่องท้อง กำลังเข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของสัญญาปัจจุบัน โดยจนถึงตอนยนี้ยังไม่มีความใกล้เคียงที่จะบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาใหม่กันเลย

สิงห์บลูส์ อาจไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากพิจารณารับฟังข้อเสนอสำหรับ เมาท์ ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อหลีกเลี่ยงโอกาสที่จะเสียเขาไปแบบไร้ค่าตัว โดยมี ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ที่ให้ความสนใจ

อย่างไรก็ตาม โปเช็ตติโน่ ซึ่งได้รับการคาดหมายว่าจะเข้ามาเป็นเฮดโค้ชคนต่อไปของ เชลซี ได้ระบุว่าแข้งวัย 24 ปี คือคนที่สามารถมีบทบาทสำคัญในทีมของเขาในฤดูกาลหน้า

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ชื่นชมความสามารถในการครองบอลของ เมาท์ และการทำงานอย่างมีงวินัย และรู้สึกว่าการก้าวมาจากทีมอะคาเดมี่เหมาะกับสไตล์ที่เขาต้องการ

กระนั้นก็ยังคงต้องติดตามกันต่อไปว่า เชลซี และ เมาท์ จะหาบทสรุปเรื่องสัญญากันได้หรือไม่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เพื่อให้แน่ใจว่ามิดฟิลด์รายนี้จะอยู่กับสโมสรต่อไปในระยะยาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด