:::     :::

โซลชาเผยคาร์ริคไม่อยู่ผีต่อเพราะไร้ตน

วันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2566
483
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกมาเปิดเผยว่า ไมเคิ่ล คาร์ริค บอกกับตนว่าไม่ต้องการทำหน้าที่กุนซือชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ถูกไล่ออก

โซลชา ถูกสั่งให้พ้นจากตำแหน่งกุนซือ ผีแดง ในเดือนพฤศจิกายน  ปี 2021 หลังพาทีมแพ้ วัตฟอร์ด 1-4 ซึ่งสิ้นสุดการดำรงตำแหน่ง 3 ปีของเขาที่สโมสร

คาร์ริค อดีตมิดฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาทำงานต่อจาก โซลชา เป็นการชั่วคราว และคุมทีมชนะ 2 เสมอ 1 ก่อนตัดสินใจอำลาสโมสรในเดือนธันวาคม ปี 2021

โซลชา เปิดเผยว่า คาร์ริค ซึ่งปัจจุบันเป็นกุนซือ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในแชมเปี้ยนชิพ มาหาเขาหลังจากผ่านไป 10 วัน เพื่อบอกว่าตนไม่ต้องการบริหารทีมโดยไม่มีเขา

ในการให้สัมภาษณ์กับ ดิ แอธเลติก โซลชา กล่าวว่า คาร์ริค บอกกับเขาว่า "ผมไม่ต้องการทำสิ่งนี้"

"ผมรักเขาในฐานะบุคคล แต่เขาไม่เคยพูดอะไรกับผมเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ผมถูกปลด ผมไปหาเขาและพูดกับเขาว่า 'ฉันไปละนะ พวกเขาต้องการให้นายมารับช่วงต่อ' ผมเองก็บอกเขาว่าผมอยากให้เขาทำงานนี้ หลังจากนั้น 10 วัน ไมเคิ่ล ก็มาหาผมและบอกว่า 'ผมไม่อยากทำแล้ว" โซลชา กล่าว

"เราทำงานด้วยกัน และตอนนี้เราไม่ได้ทำงานด้วยกันแล้ว ผมถือว่ามันเป็นคำชม เพราะผมนับถือเขาอย่างที่สุด"

คาร์ริค ออกจาก ยูไนเต็ด ทันทีหลังจากพาทีมเอาชนะ อาร์เซน่อล 3-2 ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายของเขาในฐานะกุนซือชั่วคราว หลังจากนั้นก็มีการแต่งตั้ง ราล์ฟ รังนิก เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวคนใหม่ของสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด