:::     :::

แลมบ์เชื่อทีมบุกคาวบอยส์ทำสกอร์ได้จากทุกจุด

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2566
240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีดี แลมบ์ ปีกนอก ดัลลาส คาวบอยส์ มั่นใจว่าไม่มีใครสามารถหยุดทีมบุกของพวกเขาที่สามารถทำคะแนนได้จากทุกพื้นที่

ซีดี แลมบ์ ปีกนอก ดัลลาส คาวบอยส์ เชื่อมั่นว่าไม่มีใครสามารถหยุดยั้งทีมบุกของพวกเขาในซีซั่น 2023 หลังการเพิ่มอาวุธชั้นดีอย่าง แบรนดิ้น คู้กส์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 29 ปีอีกรายในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ไม่สามารถกำหนดเพดานให้เราได้' แลมบ์ กล่าว 'อย่างที่คุณบอก เราสามารถทำสกอร์ได้จากทุกพื้นที่ บอกตามตรง เราต้องรวบรวมมันเข้าด้วยกัน'

บางทีเพดานดังกล่าวอาจเป็นการยืนกรานของ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ อาจใช้แผนวิ่งมากขึ้น เมื่อเฮดโค้ช คาวบอยส์ จะเข้ามาเรียกแผนเองในซีซั่น 2023 เนื่องจากเขาเชื่อว่าการพึ่งพาเกมบุกภาคพื้นดินจะเป็นวิธีที่ปลดล็อคความสำเร็จในช่วงโพสต์ซีซั่น แม้ว่า ดัลลาส จะตัดสินใจแยกทางกับ เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็กดาวดังก็ตาม โดยเพิ่มตัววิ่ง ดุซ วอห์น ส่วนสูง 5 ฟุต 5 นิ้วจากร่างดราฟท์รอบ 6 เพียงคนเดียว ส่วน โทนี่ พอลลาร์ด ยังอยู่ในช่วงพื้นตัวจากการบาดเจ็บ

ขณะเดียวกันการเซ็นสัญญากับ คู้กส์ จะเป็นการเพิ่มเป้าหมายที่เชื่อถือได้กับเกมขว้างของ แด็ค เพรสค็อตต์ หลังปีกนอกวัย 29 ปีรับบอลแตะหลัก 1,000 หลา ถึง 6 จาก 9 ฤดูกาลในอาชีพของเขา หาก ไมเคิ่ล กัลลัป คืนฟอร์มเก่งโดยปราศจากการบาดเจ็บ ทั้งสามคนอาจเป็นหนึ่งในกลุ่มปีกนอกอันตรายสุดของเอ็นเอฟแอล

'ช่วงเวลาที่ชายคนนั้นปรากฎตัว แค่ดูเขาออกกำลังกายและวิธีที่เขาปฏิบัติตัวจนถึงตอนฝึกซ้อม เขาทำอะไรก่อนออกกำลังกายและหลังการออกกำลังกายเพื่อดูแลร่างกายให้มีความเร็วขนาดนั้น'

'เมื่อคุณขว้างมันให้เขา มันโดดเด่นมาก ความเร็วของเขาแตกต่างจากคนอื่นๆมากมาย เขาช่วย ซีดี ช่วยผู้เล่นหนุ่มๆ, เล่นกับคอร์เนอร์แบ็กเพื่อสอนความแตกต่างเล็กๆน้อยๆให้พวกเขาเกี่ยวกับการวิ่งตามเส้นทาง มันจะใหญ่สำหรับผมและจะใหญ่สำหรับห้อง' เพรสค็อตต์ กล่าวถึง คู้กส์ 

แลมบ์ รับบอล 107 ครั้ง ระยะ 1,359 หลา และทำ 9 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2022 ขณะที่ โนอาห์ บราวน์ เป็นปีก คาวบอยส์ ที่ทำผลงานดีสุดอันดับสอง แต่ก็รับบอลเพียง 43 ครั้ง ระยะ 555 หลา และทำ 3 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด