:::     :::

คาห์นเผยเสือพยายามล่าฮาแลนด์ก่อนลงเรือ

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2566
333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดเผยว่าทีมของเขาได้ทำทุกวิถีทางที่จะเซ็นสัญญากับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ก่อนที่นักเตะจะย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ซิตี้

การต่อสู้เพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้ารายนี้ร้อนแรงมากเมื่อปีที่แล้ว เมื่อเขากำลังจะย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และท้ายที่สุดเขาก็ลงเอยด้วยการย้ายไปยัง แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 51.2 ล้านปอนด์

เขามีฤดูกาลที่ทำลายสถิติในปีแรกของเขาที่อังกฤษ โดยทำลายสถิติยิงประตูมากที่สุดต่อซีซั่นในพรีเมียร์ลีก และกำลังช่วยให้ ซิตี้ ลุ้น 3 แชมป์ประวัติศาสตร์ด้วย

ฮาแลนด์ กลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ฟอร์มร้อนแรงมากที่สุดในยุโรป และดูเหมือนว่าจะเป็นแกนนำของ เรือใบ ไปอีกหลายปี ขณะที่พวกเขายังคงแข่งขันในระดับสูงสุดต่อไป

สิ่งต่างๆ อาจแตกต่างออกไป หาก บาเยิร์น มีอำนาจทางการเงินในการเซ็นสัญญากับกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ โดย คาห์น เปิดเผยผ่าน สปอร์ตบิลด์ ว่าสโมสรเผชิญขีดจำกัดทางการเงินเพื่อพยายามเซ็นสัญญากับเขา

"เราพยายามทุกอย่างเพื่อ เออร์ลิง ฮาแลนด์ เมื่อปีที่แล้ว และไปถึงขีดจำกัดทางการเงินของเรา" คาห์น กล่าว

"เราต้องตัดสินใจ เราต้องการทำลายโครงสร้างค่าเหนื่อนของเราหรือไม่? เราไม่พร้อมสำหรับสิ่งนั้น นั่นไม่ใช่ บาเยิร์น"

สำหรับ บาเยิร์น อยู่ในการแข่งขันที่ร้อนแรงกับ ดอร์ทมุนด์ อดีตทีมของ ฮาแลนด์ ในการลุ้นแชมป์บุนเดสลีกาในฤดูกาลนี้ และปัจจุบันก็มีแต้มนำหน้าอยู่หนึ่งคะแนน ขณะที่เล่น 31 เกมเท่ากัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด