:::     :::

หงส์สนดึงโกลเด็กเก่าผีรับผอ.กีฬาใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2566
571
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจคว้าตัว รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ ผู้รักษาประตูอดีตทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์ฟุตบอลโลก ซึ่งอาจเป็นการทำงานของ ยอร์ก ชมัดท์เค่ ที่ถูกระบุว่าจะเข้ามาเป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ หงส์แดง

กัปตันทีม ฮันโนเวอร์ วัย 34 ปี เป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาของ ชมัดท์เค่ หลังจากที่เขาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเยอรมันเมื่อปี 2009

ซีเลอร์ ย้ายกลับไปยังบ้านเกิด หลังจากที่มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เซ็นสัญญาเขาเข้าทีมเยาวชนเมื่อปี 2005 ก่อนที่จะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ตอนปี 2008

นายทวารรายนี้ถูกส่งไปให้ นอร์ธแฮมป์ตัน ยืมตัวในช่วงที่อยู่กับถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งสุดท้ายแล้ว ซีเลอร์ ก็ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ยูไนเต็ด เลยแม้แต่เกมเดียว

แต่เขาก็ลงเล่นให้ ฮันโนเวอร์ ไปมากกว่า 180 เกมในช่วงแรกที่อยู่กับสโมสร

ตามรายงานจาก บิลด์ เปิดเผยว่าหาก ชมัดท์เค่ ได้นั่งตำแหน่งที่แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล ก็อาจสนใจที่จะใช้บริหารมือกาวรายนี้เพื่อมาเป็นตัวสำรองให้กับ อาลีสซง เบ็คเกอร์ มือหนึ่งชาวบราซิเลี่ยน

ควีวิน เคลเลเฮอร์ มือ 2 คนปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล ได้รับการกล่าวขานว่ากำลังจะย้ายออกจากทีมท่ามกลางความสนใจจาก สเปอร์ส, เบรนท์ฟอร์ด และ ไบรท์ตัน หลังได้ลงเล่นไป 20 นัด ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา

ซีเลอร์ เคยร่วมคว้าแชมป์โลกกับทีมชาติเยอรมันในปี 2014 ในฐานะตัวเลือกอันดับสามในทีมของ โยกี้ เลิฟ เขามีประสบการณ์ในการเล่นกับทีมอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีก โดยย้ายไป เลสเตอร์ หลังจากที่ทัพ จิ้งจอก คว้าแชมป์ลีกในปี 2016

แต่ช่วงเวลาต่างแดนของเขาก็ไม่ดีนัก และทำให้เขาย้ายไป สตุ๊ตการ์ท ทันทีหลังจากซีซั่นแรกในถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

ตอนนี้เขากลับมายังสโมสรที่เขาสร้างชื่ออีกครั้ง โดย ซีเลอร์ เหลือสัญญาแค่ปีเดียว หลังจากที่ ฮันโนเวอร์ ในลีกา สอง ขยายสัญญาออกไปอีกหนึ่งปีในเดือนมีนาคม

มีการกล่าวกันว่า ซีเลอร์ รู้สึกผิดหวังกับธรรมชาติของการแก้ไขข้อตกลงระยะสั้นที่เขามีอยู่ ซึ่งนั่นอาจทำให้ ลิเวอร์พูล คว้าตัวเขาได้ง่ายขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด