:::     :::

ช้าง-ส.บอลส่งแชมป์"ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ"เหินฟ้าบุกอังกฤษ

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2566
232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ร่วมกับ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดแคมเปญตอกย้ำ "คิง ออฟ ฟุตบอล" ส่งแชมป์ "ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ" เหินฟ้าสัมผัสประสบการณ์สโมสรฟุตบอลระดับเวิลด์คลาสที่อังกฤษ

“น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ชูกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้งภายใต้แนวคิด “ช้างเคียงข้างฟุตบอลไทย ตลอดมาและตลอดไป” ตอกย้ำตำแหน่ง คิง ออฟ ฟุตบอล และเสริมแกร่ง แบรนด์เลิฟกลุ่ม Gen Z และแฟนกีฬาทุกกลุ่ม “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ร่วมกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ยกระดับมาตรฐานฟุตบอลระดับอุดมศึกษา เปิดแคมเปญ “ช้าง ส่งแชมป์ CHANG U-CHAMPION CUP ไปอังกฤษ” พาทีมแชมป์ไปสร้างแรงบันดาลใจกับประสบการณ์ฟุตบอลระดับเวิลด์คลาส กับสโมสรและนักเตะจากเลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อพัฒนาและฝึกฝนสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ พร้อมอัพโมเมนต์ความสนุกจากการเชียร์ในกิจกรรมออนไลน์ ให้คนรุ่นใหม่ได้สนุกกับการเชียร์กว่าที่เคย
ทั้งนี้จากการสำรวจของ IPSOS เดือนธันวาคม 2565 พบว่า แบรนด์ช้างได้รับการยอมรับในฐานะเป็นแบรนด์ที่สนับสนุนฟุตบอล (Top-of-mind) สูงสุดเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยคะแนน 71% นอกจากนี้ แคมเปญโฆษณา “ได้เวลารวมตัวคอบอล” ที่เผยแพร่ในช่วงเทศกาลฟุตบอลระดับโลกเมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมาก็ยังสามารถครองใจ Gen Z และกลุ่มแฟนกีฬาผู้ชายใน GBKK ด้วยคะแนนที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
นายทรงวิทย์ ศรีธรรม ผู้บริหารผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง กล่าวว่า “กีฬา เป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของทุกกลุ่มโดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z ซึ่ง “ฟุตบอล” เป็นแพลตฟอร์มกีฬาที่ได้รับความนิยมสูงสุด โดยตลอด 26 ปีที่ผ่านมา “ช้าง” มุ่งมั่นเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและร่วมพัฒนาวงการฟุตบอลไทยทั้งในประเทศ ตั้งแต่ระดับเยาวชน ไปถึงระดับทีมชาติ รวมทั้งการสนับสนุนสโมสรระดับพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ ด้วยงบประมาณรวมกว่า 8,000 ล้านบาทมาอย่างต่อเนื่อง โดยการแข่งขัน “CHANG U-CHAMPION CUP 2023” เป็นการต่อยอดโครงการสนับสนุนกิจกรรมของสถาบันการศึกษา (EISA: EDUCATION INSTITUTE SUPPORT ACTIVITY) ซึ่ง “ช้าง” ได้ให้การสนับสนุนโดยมีเป้าหมาย เพื่อยกระดับมาตรฐานการแข่งขันฟุตบอลระดับอุดมศึกษา”
“ในปีนี้ “ช้าง” ได้สร้างสรรค์แคมเปญ “ช้าง ส่งแชมป์ CHANG U-CHAMPION CUP ไปอังกฤษ” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเล่นกีฬาฟุตบอล รวมถึงการเป็นสะพานเชื่อมต่อในการต่อยอดโอกาสการเป็น นักฟุตบอลอาชีพ ด้วยรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เงินหาซื้อไม่ได้ (Money-Can’t-Buy) ให้กับทีมแชมป์ CHANG U-CHAMPION CUP 2023 ในปีนี้ ทีมแชมป์จะได้ไปเปิดประสบการณ์ฟุตบอลระดับเวิลด์คลาสที่อังกฤษ รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรมออนไลน์ให้คนรุ่นใหม่ได้อัพโมเมนต์ความสนุกจากการเชียร์ได้สนุกกับการเชียร์กว่าที่เคย ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : Chang World”
ทั้งนี้ ทีมแชมป์ CHANG U-CHAMPION CUP 2023 จะได้รับรางวัลแพ็คเกจทัวร์ เพื่อไปชมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่อังกฤษ พร้อมโปรแกรมฝึกซ้อมฟุตบอลกับโค้ชทีมเยาวชนสโมสรเลสเตอร์ซิติ้ ที่สนามฝึกซ้อม “ซีเกรฟ” (Leicester City Football Club Training Ground) สนามระดับเวิลด์คลาส 1 ใน 5 ของประเทศอังกฤษ และยังได้ลงแข่งขัน Friendly Match กับทีมเยาวชนของสโมสร ปิดท้ายด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ Meet & Greet กับนักเตะทีมชุดใหญ่ นำทีมโดย เจมี่ วาร์ดี้ (Jamie Vardy) ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ (Harvey Barnes) เจมส์ แมดดิสัน (James Maddison) ฯลฯ
“เรามั่นใจจากความมุ่งมั่นตามแนวคิด ‘ช้างเคียงข้างฟุตบอลไทย ตลอดมาและตลอดไป’ แคมเปญ “ช้าง ส่งแชมป์ CHANG U-CHAMPION CUP ไปอังกฤษ” จะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยยกระดับมาตรฐานการแข่งขันฟุตบอลระดับอุดมศึกษา พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีและเป็นแรงบันดาลใจให้นักฟุตบอลระดับอุดมศึกษา/มหาวิทยาลัยก้าวขึ้นเป็นช้างศึกไทยได้ในอนาคต ร่วมทั้งสร้างการมีส่วนร่วมให้กับ Gen Z และแฟนฟุตบอล ได้มีความสนุกในการเชียร์บอลร่วมกันกับเพื่อนได้มากกว่าเดิม” นายทรงวิทย์กล่าวทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})