:::     :::

มาดริดวางแผนล่าคิมมิคซัมเมอร์ปีหน้า

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด วางแผนฉกกล่องดวงใจของ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 โดยหมายตาไปที่การเซ็นสัญญากับ โยชัว คิมมิค หลังจบซีซั่นหน้า

ฟิลิปป์ เคสเลอร์ และ มานูเอล บอนเก้ สองนักข่าวชาวเยอรมันอ้างว่า เรอัล มาดริด วางแผนไล่ล่า โยชัว คิมมิค มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 หลังการอำลาสโมสรของสองมิดฟิลด์ประสบการณ์อย่าง ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด เตรียมขยายสัญญากับ โมดริช และ โครส อีกคนละหนึ่งปี โดยคาดว่าทีมชุดขาวจะดึง จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย 

เมื่อ โมดริช และ โครส อำลาทีมชุดขาวในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ทัพ 'โลส บลังโกส' แทบจะไม่มีประสบการณ์ในแผงมิดฟิลด์ของพวกเขา เนื่องจากทั้ง เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้, เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า, โอเรเลียง ชูอาเมนี่ หรือ เบลลิงแฮม ต่างมีอายุน้อยกว่า 25 ปี 

ดังนั้น เรอัล มาดริด จึงวางแผนเพิ่มผู้เล่นประสบการณ์ในแดนกลางช่วงหน้าร้อนปีหน้า โดยตั้งเป้าเซ็นกับ คิมมิค มิดฟิลด์วัย 28 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ยังมีสัญญากับทีมเสือใต้ถึงปี 2025 ดังนั้นหากนักเตะไม่ทำข้อตกลงใหม่กับทีมดังแคว้นบาวาเรียก็น่าจะทำให้ค่าตัวของมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีสามารถจับต้องได้สำหรับทีมชุดขาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด