:::     :::

ยอร์คชี้ผีต้องเรียนรู้การชนะแบบน่าเกลียด

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566
884
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่าสโมสรเก่าควรจะรู้จักการเก็บชัยชนะแบบน่าเกลียดบ้าง ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก

นายใหญ่ชาวฮอลแลนด์เข้ามาทำให้เกมของ "ปีศาจแดง" พัฒนาขึ้นและได้รับคำชื่นชมไม่น้อย แต่ว่าผลงานในลีกซีซั่นนี้ทีมแพ้ไปแล้วถึง 9 นัด มากกว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนก่อนในฤดูกาล 2019/20 และ 2020/21 ซึ่งทาง ยอร์ค ยอมรับว่าเกมของทีมดีขึ้นจริง แต่บางครั้งก็ต้องรู้จักเอาชนะแบบน่าเกลียดบ้าง

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ 9 เกมในลีกภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก ก่อให้เกิดปัญหาบางอย่าง" ยอร์ค กล่าวกับ คิง คาสิโน โบนัส "ถ้าคุณเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณจะถูกตรวจสอบอยู่เสมอหากมีข้อผิดพลาดเพียงเล็กน้อย ไม่มีที่ไหนให้ซ่อนมันได้"

"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีสถิติที่ดีกว่า เทน ฮาก ใน 2 ฤดูกาลเต็มของเขาในการคุมทีม ผู้คนพูดถึงความก้าวหน้าที่เรามีและรูปแบบการเล่นฟุตบอลที่ดีขึ้น, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ารอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ, ได้แชมป์คาราบาว คัพ และไปได้ไกลในยูโรปา ลีก นั่นคือความก้าวหน้า แต่ เทน ฮาก แพ้เกมพรีเมียร์ลีกมากกว่า โซลชา ในฤดูกาล 2019/20 และ 2020/21"

"ผลการแข่งขันในฤดูกาลนี้ไม่ดีพอ, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามอย่างหนักในการคว้าท็อปโฟร์ ผมไม่แน่ใจว่านี่คือสิ่งที่สโมสรต้องการ คุณไม่สามารถซ่อนตัวจากสถานการณ์เหล่านี้ได้ นักเตะและผู้จัดการทีมจำเป็นต้องแสดงผลงานออกมา, เทน ฮาก ได้รับคำชื่นชมเมื่อทำได้ดี เขาก็ต้องรับคำวิจารณ์เมื่อผิดพลาดเช่นกัน"

"สิ่งที่น่าผิดหวังในการสังเกตเกมเหล่านี้ของผมก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่รู้วิธีเอาชนะแบบน่าเกลียด มันต้องเป็นเกมฟุตบอลที่สวยงามเสมอ เราไม่ค่อยชนะ 1-0 มากนัก ฟุตบอลไม่ได้เกี่ยวกับการทำประตูมากมาย มันเกี่ยวกับผลการแข่งขันและเตรียมพร้อมในบางเกม อย่างในเกมกับ เวสต์แฮม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด