:::     :::

แอนทอนมองถึงเวลาที่ไรซ์จะย้ายทีม

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566
537
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนทอน เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ เวสต์แฮม มองว่าถึงเวลาแล้วที่ เดแตลน ไรซ์ จะย้ายออกจากทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้

กระแสเรื่องย้ายทีมของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษมีออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีหลายทีมดังร่วมลีกทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ต่างถูกจับเชื่อมโยงกัน ซึ่งทาง "ขุนค้อน" แปะป้ายราคาไว้ที่ 120 ล้านปอนด์

ข่าวกับ "สิงห์บลูส์" ที่แรงมาอย่างต่อเนื่องจากการที่ ไรซ์ เคยเป็นแข้งเยาวชนของสโมสร แต่การที่ทีมไม่ได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกซีซั่นหน้าอาจจะส่งผลกระทบโดยตรง ซึ่งทาง แอนทอน กล่าวผ่านทาง พ็อดแคสต์ ไฟฟ์ ว่า "ผมคิดว่ามันจะเป็นอย่างนั้น พูดตามตรงเลย"

"มันทำให้ผมคลั่งจริงๆเพราะเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนสำคัญในทีมของเรา แต่ผมคิดว่าสำหรับเขาและกับเราในฐานะสโมสร มันถึงเวลาแล้ว เขาทุ่มเททุกอย่างที่ทำได้เพื่อสโมสร"

"หากเราได้แชมป์คอนเฟอเรนซ์ ลีก นั่นจะเป็นการปิดฉากอย่างสมบูรณ์ แต่ถึงแม้จะไม่ได้ สำหรับสิ่งที่เขาทำเพื่อสโมสร เขาสมควรที่จะไปสู่สถานที่แห่งใหม่ในตอนนี้ กับการไปเพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกซึ่งเขาสมควรได้รับมันด้วยศักยภาพของเขา"

"ผมต้องบอกเอาไว้อย่าง : นายห้ามไป เชลซี! นั่นคือเสื้อตัวเดียวที่ผมไม่ต้องการเห็นเขาใส่! ไม่มีแฟน เวสต์แฮม คนไหนต้องการเห็นเขาในเสื้อสีน้ำเงินของ เชลซี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด