:::     :::

'อันเช่'ยืนยันไม่ส่งนักเตะไม่สมบูรณ์ลงสนาม

วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566
268
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ จะไม่เสี่ยงใช้งานนักเตะที่ไม่สมบูรณ์ลงเล่นเกมรับมือ เคตาเฟ่ บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าเขาจะไม่ส่งนักเตะที่มีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตลงเล่นเกมรับมือ เคตาเฟ่ บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ โดยเฉพาะ คาริม เบนเซม่า, ดาวิด อลาบา และ โรดรีโก้ โกเอส ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เบนเซม่า, อลาบา และ โรดรีโก้ ต่างมีอาการบาดเจ็บรบกวนมาจากเกมเสมอ แมนฯซิตี้ 1-1 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันอังคาร และทั้งสามรายไม่ได้ลงซ้อมกับทีมเมื่อวันศุกร์และจะได้พักสำหรับเกมรับมือทีมอาซูลอน แต่ทั้ง ดาเนียล เซบายอส กับ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ฟื้นตัวกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกอีกครั้ง 

'เราค่อนข้างดี เรามีข้อสงสัยกับนักเตะบางคนที่บาดเจ็บจากเกมวันอังคาร เบนเซม่า, อลาบา และ โรดรีโก้ ยังไม่ฟื้นตัว เซบายอส และ เมนดี้ กลับมา พวกเขาสามารถลงเล่นวันพรุ่งนี้ ทีมเป็นสิ่งที่ดีและมีแรงจูงใจที่จะคว้าชัยชนะในวันพรุ่งนี้'

เมื่อถูกถามว่า อันเดรย์ ลูนิน จะได้โอกาสลงเฝ้าเสาแทน ติโบต์ กูร์กตัวส์ ในวันเสาร์หรือไม่ อันเชล็อตติ ยืนยันว่า 'กูร์กตัวส์ จะลงเล่นในวันพรุ่งนี้ และ วีนี่ ก็เช่นเดียวกัน ผมไม่รู้ว่าจะตั้งแต่เริ่มต้นหรือเปล่า แต่เขาจะลงเล่นในวันพรุ่งนี้ แน่นอนว่าผมต้องพิจารณาทุกอย่าง นักเตะที่จะไม่เล่นและไม่เสี่ยง เกมวันพรุ่งนี้ต้องการอะไรมากมายจากเราในการเผชิญหน้ากับทีมที่พยายามดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด เราต้องการความสดและพลังงาน แต่เรากำลังจะมีทีมพร้อมแข่ง'

อันเชล็อตติ ยังถูกถามเกี่ยวกับการโรเตชั่นทีม นายใหญ่ชาวอิตาเลียนตอบว่า 'นักเตะที่มีข้อสงสัยในเกมวันพรุ่งนี้จะไม่ได้ลงเล่น และภารกิจคือให้พวกเขาฟื้นตัวกลับมาสำหรับเกม ปัญหาทางกายภาพไม่มีอยู่จริง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด