:::     :::

คราฟธ์เชิญเบรดี้กลับมาฐานะแฟนเพเทรียตส์

วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566
278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ เตรียมหวนคืน ฟ็อกซ์โบโร่ เพื่อร่วมชมเกมเปิดซีซั่นระหว่าง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตามคำเชิญของเจ้าของทีมทัพนักรบกู้ชาติ

โรเบิร์ต คราฟธ์ เจ้าของทีม นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยินดีต้อนรับ ทอม เบรดี้ กลับสู่ ฟ็อกซ์โบโร่ ในฐานะแฟนทัพนักรบกู้ชาติในเกมเปิดซีซั่นกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายนนี้เพื่อเป็นเกียรติแก่ตำนานควอร์เตอร์แบ็กของเอ็นเอฟแอล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'เอ็นเอฟแอล มีอายุมากกว่าหนึ่งศตวรรษ และ 20 เปอร์เซ็นต์ของเอ็นเอฟแอลในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์ของเกมที่เล่นที่นี่ใน ฟ็อกซ์โบโร่' คราฟธ์ กล่าว 'และผมยินดีที่จะบอกคุณและผู้ชมของคุณว่าผมเชิญเขากลับมาที่นี่ และอยู่กับเราในเกมเปิดซีซั่น และให้แฟนๆใน นิว อิงแลนด์ ขอบคุณเขาสำหรับบริการที่ยอดเยี่ยมที่เขามอบให้เรามากว่า 20 ปี และมันจะเป็นจุดเริ่มต้นของการเฉลิมฉลองมากมายเพื่อเป็นเกียรติแก่ ทอม เบรดี้ และกล่าวขอบคุณสำหรับสิ่งที่เขาทำเพื่อเราตลอด 20 ปีที่เล่นให้ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์' 

เบรดี้ เป็นผู้นำตลอดช่วงสองทศวรรษใน นิว อิงแลนด์ โดยนำทัพนักรบกู้ชาติคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ 6 สมัย, แชมป์ดิวิชั่น 17 ครั้ง และควอร์เตอร์แบ็กวัย 45 ปีประกาศรีไทร์อีกครั้งเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หาก เบรดี้ ตอบรับคำเชิญจาก คราฟธ์ การเฉลิมฉลองจะเกิดขึ้นที่ ฟ็อกซ์โบโร่ สำหรับเขาหลังจบอาชีพใน นิว อิงแลนด์ ซึ่งจะเป็นครั้งที่สองที่เขากลับมา หลังจากอำลาทีมในปี 2019

คราฟธ์ ยังกล่าวถึงการเผชิญหน้ากับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ที่เมืองแฟร้งค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี ในสัปดาห์ที่ 10 ของซีซั่น 2023 ซึ่งเจ้าของทีม เพเทรียตส์ หวังว่าสโมสรของเขาจะเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรที่ทำให้เอ็นเอฟแอลเติบโตในเมืองเบียร์ในอนาคต

'มันน่าตื่นเต้นมาก ธุรกิจหลักของผมคือกระดาษและบรรจุภัณฑ์ ผมตั้งสำนักงานแห่งที่สองของผมที่เมืองฮัมโบลด์ท ประเทศเยอรมนี และผมต้องไปที่นั่นบ่อยมาก' คราฟธ์ กล่าว 'เชื่อหรือไม่ว่า ผมไปที่เกมหนึ่งใน แฟร้งค์เฟิร์ต ในเอ็นเอฟแอลยุโรป และมันทำให้ผมได้เห็นว่าแฟนๆชาวเยอรมันนั้นยอดเยี่ยมแค่ไหน และพวกเขามีความกระตือรือร้นเพียงใด'

'พวกเขาเป็นเหมือนแฟนๆเอ็นเอฟแอลที่ยอดเยี่ยมในภูมิภาคต่างๆของประเทศที่สนใจฟุตบอล ดังนั้นเราจึงรู้สึกตื่นเต้นมากที่มีโอกาสนี้ มันเริ่มต้นเมื่อเราดราฟท์ผู้เล่นคนแรกของเราในปี 2009 (เซบาสเตียน โฟลล์เมอร์ ที่เกิดในเยอรมนี) และเขาก็พิเศษจริงๆ เรายังมี จาค็อบ จอห์นสัน และ มาร์คุส คูห์น มาหลังจากนั้น เราเริ่มออกอากาศเกมที่เยอรมนีในปี 2016 และมันสร้างความแตกต่างอย่างมาก'

เพเทรียตส์ มีสถิติ 3-0 ในการเล่นเกมอินเตอร์เนชันแนล สองครั้งในกรุงลอนดอน และหนึ่งครั้งในกรุง เม็กซิโก ซิตี้ โดยมี เบรดี้ นำทัพ ปี 2009 ชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 35-7, ปี 2012 ชนะ เซนต์ หลุยส์ แรมส์ 45-7 และปี 2017 ชนะ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส 33-8

'เราต้องการจะอยู่ในเยอรมนีมาก และเราโชคดีที่ได้ชัยชนะทั้ง 3 ครั้งที่เราลงเล่นนอกอเมริกามาก่อน' คราฟธ์ กล่าว 'ผมหวังว่าเกมป้องกันของเราจะรับมือได้เพราะทั้ง 3 เกม แต่ละทีมทำคะแนนได้น้อยมากและเป็นตัวเลขหลักเดียว เรามีสิทธิพิเศษที่เป็น 3-0 และทำได้ 113 คะแนน และคู่แข่งของเราได้ 22 คะแนน ดังนั้นเราจึงชอบความแตกต่างนั้น และเราหวังว่าจะมีบรรยากาศที่ดีเช่นนี้ต่อไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด