:::     :::

"อีทีเอช"แจ้งแม็คโทฯจ่อคืนทัพ-เชื่อเตะบ่าย3"ด้อมผี"ชอบ

วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566
10,270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แจ้งความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของกองกลาง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ว่าแม้ยังไม่ทันเกมพบ วูล์ฟส์ (13 พ.ค.) แต่จะได้เห็นเขาก่อนปิดซีซั่น ส่วนแมตช์เสาร์นี้ที่หวดวเวลา 15:00 น.ท้องถิ่นจะยิ่งสร้างบรรยากาศดีๆในการเชียร์

แม็คโทมิเนย์ หายจากชื่อใช้งานต่อเนื่อง 8 เกมทุกรายการ กระทั่งล่าสุดปรากฏภาพซ้อมกลางแจ้งได้แล้ว นับเป็นสัญญาณบวกให้ยูนิตแดนกลางสมบูรณ์ในช่วงแมตช์ท้ายๆ 


“เท่าที่เห็นมันเป็นข่าวดีสำหรับ สกอตต์ เมื่อเขากำลังหาทางกลับสู่ทีม เป็นก้าวย่างที่ดีสำหรับหมอนั่น” การเปิดปากกับ ‘เอ็มยู ทีวี’

“เขาจ่อแล้ว แต่ก็ยังไม่ใกล้พอเป็นตัวเลือกในเกมวันเสาร์” 

ฤดูกาล 2022-23 มีน้อยหนที่ ยูไนเต็ด ได้เล่นเกมเหย้าเวลา 15:00 น.ซึ่งกองเชียร์มองว่าไม่ช้า ไม่เร็วเกินไป สามารถตื่นสายหน่อย ตั้งวงดื่มกินปลุกเร้า หรือพอบอลจบก็ยังก๊งกันต่อได้อีก ทาง ‘อีทีเอช’ จึงหวังว่าแสงแดดช่วงบ่ายในฤดูกาลใบไม้ผลิจะสร้างบรรยากาศการเชียร์ที่ดีออกมา 

“ผมหวังให้พวกเขาส่งผ่านอารมรณ์ดี และบรรยากาศดีๆสู่สนามแข่ง ส่วนเราก็จะทำทุกอย่างสุดความสามารถ เก็บสามแต้มยังโอลด์ แทรฟฟอร์ด”

ยูไนเต็ด ช่วงหลังเป็นบอลสกอร์รวมต่ำ 8 จาก 9 นัดหลังสุดที่ลงสนามมีประตูเกิดรวมไม่เกิน 2.5 ลูก โดยเกมนี้เปิดที่ สกอร์รวม สองลูกครึ่งควบสาม-10

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด