:::     :::

ผีลุ้นชปล.โล่งตบวูล์ฟส์2-0หนีหงส์4แต้ม

วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566
511
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาอยู่ในสถานการณ์ที่ดีในการจบพื้นที่ท็อปโฟร์อีกครั้ง เมื่อเปิดบ้านชนะ วูล์ฟส์ 2-0 ทำแต้มเท่า นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 3 ที่ 66 แต้ม โดยทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 5 ไป 4 แต้ม จากการเล่น 35 เกมเท่ากัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด 2 - วูล์ฟส์ 0

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เกมในครึ่งแรกผ่านมาถึงนาทีที่ 7 แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ คริสเตียน เอริคเซ่น รับบอลมาจาก กาเซมีโร่ ก่อนที่ เอริคเซ่น สับไกจากนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลเหินข้ามคานออกไปไกล

อีก 2 นาทีถัดมา ปีศาจแดง ได้ลุ้นต่อเนื่องจากจังหวะที่บอลมาเข้าทางของ อันโตนี่ ก่อนที่ อันโตนี่ ใช้ความเร็วพาบอลมาถึงบริเวณหัวกะโหลกและปั่นด้วยซ้าย แต่บอลหลุดกรอบไปนิดเดียวเท่านั้น 

ผ่านมาถึงนาทีที่ 27 เร้ด เดวิลส์ ยังเป็นฝ่ายเดินเกมรุกและได้จบสกอร์อีกหนจากลูกฟรีคิกที่ มาเตอุส นูเนส ไปตัดฟาวล์ใส่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก่อนที่ บรูโน่ รับหน้าที่ซัดเอง แต่บอลไปเข้ามือของ แดเนียล เบนท์ลี่ย์

กระทั่งนาทีที่ 32 ยูไนเต็ด มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แทงทะลุช่องเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ อันโตนี่ ก่อนที่ อันโตนี่ ปาดบอลถวายพานไปที่เสาสองให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้ยิงด้วยขวานิ่ม ๆ หน้ากรอบ 6 หลาเข้าไปตุงตาข่าย 

ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม หมดครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ยังนำ วูล์ฟส์ 1-0

เกมในครึ่งหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 57 วูล์ฟส์ ตอบโต้ขึ้นมาบ้างจากลูกเตะมุมที่ รูเบน เนเวส เปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ แม็กซ์ คิลแมน ได้โขกไปเข้าทางของ ฮวาง ฮี-ชาน ตัวสำรองได้ยิงด้วยซ้าย แต่บอลหลุดกรอบออกหลังไป 

แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสบวกสกอร์เพิ่มในนาทีที่ 64 จากจังหวะที่ รูเบน เนเวส จ่ายบอลพลาดมาเข้าทางปืนของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส พาบอลขึ้นมาทางซ้ายของกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะล็อกขวาและสับไก แต่บอลไปติดเซฟของ แดเนียล เบนท์ลี่ย์ 

ผ่านมาถึงนาทีที่ 70 หมาป่า หวังทำประตูกลับเข้าสู่เกมจากจังหวะที่ มาเตอุส นูเนส ครอสบอลจากฝั่งขวาเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ ฮวาง ฮี-ชาน ได้โขกบริเวณกลางประตู แต่บอลก็พลาดเป้าไปอยู่ดี

ปีศาจแดง ได้ลุ้นประตูที่สองจากในนาทีที่ 73 จากจังหวะที่ เจดอน ซานโช่ รับบบอลมาจาก เวาท์ เว็กฮอร์สต์ ตัวสำรอง ก่อนที่ ซานโช่ จะโยกหนีแนวรับทีมเยือนและยิงด้วยขวา แต่บอลไปติดเซฟของ แดเนียล เบนท์ลี่ย์ 

ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+4 ยูไนเต็ด มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะโต้กลับที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แทงทะลุช่องให้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ตัวสำรอง พาบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษและยิงเข้าประตูไป

จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเเอาชนะ วูล์ฟส์ 2-0 ทำให้ ผีแดง ที่อยู่อันดับ 4 ขยับมี 66 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 35 เกม เท่ากับ นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 3

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 

แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ราฟาแอล วาราน, ลุค ชอว์ - กาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น - อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่ - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 

วูล์ฟส์ : แดเนียล เบนท์ลี่ย์ - เนลซอน เซเมโด้, เคร็ก ดอว์สัน, แม็กซ์ คิลแมน, โตตี้ - มาเตอุส นูเนส, รูเบน เนเวส, มาริโอ เลอมิน่า, เปโดร เนโต้ - มาเตอุส กุนญ่า, ดีเอโก้ คอสต้า 

ผู้ตัดสิน : จอห์น บรู๊คส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด