:::     :::

โรสมองเวลาของเคนกับไก่ใกล้หมดแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566
1,611
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ โรส อดีตแบ็กซ้ายของ สเปอร์ส มองว่าด้วยสถานการณ์ปัจจุบันในตอนนี้เวลาของ แฮร์รี่ เคน กับสโมสรคงใกล้จะหมดลงแล้ว

กัปตันทีมชาติอังกฤษทำสถิติกดประตูเป็นเกมที่ 24 ของฤดูกาลเทียบเท่าสถิติที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำเอาไว้เมื่อฤดูกาล 2017/18 ในเกมที่ทีมบุกแพ้ แอสตัน วิลล่า 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่อแววที่จะหมดหวังไปเล่นในบอลยุโรปในซีซั่นหน้าแล้ว

ด้วยกระแสเรื่องย้ายทีมที่ออกมาอย่างต่อเนื่องกับสัญญาที่เหลือถึงปี 2024 เท่านั้น ทาง โรส เชื่อว่าตอนนี้เวลาของ เคน กับสโมสรกำลังจะหมดลงแล้ว

"ผมส่งข้อความหา แฮร์รี่ ราว 10 วันก่อน แค่ดูว่าเขาเป็นยังไงบ้าง จากนั้นผมก็ถามว่าว่าเกิดอะไรขึ้น เขาไม่ได้ตอบอะไรมาก จากนั้นผมเห็นเขาในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เราได้คุยกันอยู่ 20 นาที" โรส กล่าวกับ อาสโตร ซูเปอร์สปอร์ต

"เขารู้ว่าจะต้องทำอะไรในฤดูกาลหน้า และสำหรับผมแล้ว ผมไม่คิดว่า แดเนี่ยล (เลวี่) จะถือไพ่เหนือกว่า แฮร์รี่ ในตอนนี้ ผมรู้ว่าเขาต้องทำธุรกิจ แต่คุณจะกีดกันคนที่มอบทุกอย่างให้คุณตลอดหลายปีที่ผ่านมาได้ยังไงกัน? เขาทำประตูแล้วก็ทำประตู"

"เขาได้รับคำสัญญาว่าจะให้ย้ายทีม (ก่อนหน้านี้) เขามีข้อตกลงแบบลูกผู้ชายที่จะไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อ 2 ปีที่แล้วแต่ว่า สเปอร์ส ก็ทำมันพังในนาทีสุดท้าย ดังนั้นสำหรับผม ผมไม่เห็นว่า แดเนี่ยล จะได้เปรียบในสถานการณ์นี้"

"ถ้ามีทีมที่เหมาะสมติดต่อเข้ามา - แฮร์รี่ เองก็ต้องการไปเล่นให้ ผมรู้สึกว่า แฮร์รี่ จะเดินเข้าไปเคาะประตูแล้วพูดว่า 'คุณต้องปล่อยผมไป'"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด