:::     :::

ควินน์เผยบทบาทซีซั่นหน้าของพาร์สันส์

วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2566
298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 23 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ กำลังเพิ่มน้ำหนักตัวเพื่อเตรียมปรับเปลี่ยนบทบาทในเกมป้องกันซีซั่นหน้า

แดน ควินน์ โค้ชทีมรับของ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยเกี่ยวกับบทบาทของ ไมกาห์ พาร์สันส์ ว่าจะเล่นตำแหน่งใดในซีซั่นหน้า หลังไลน์แบ็กเกอร์วัย 23 ปีกำลังเพิ่มน้ำหนักตัวเพื่อปรับมาเล่น 'พาส รัชเชอร์' ในฤดูกาล 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ ได้เริ่มกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลสำหรับผู้เล่นรุคกี้ แต่เฮดโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ไม่ได้อยู่ในอาคารเมื่อวันเสาร์ เนื่องจากเข้ารับการผ่าตัดหลังในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ในระหว่างที่เขาไม่อยู่ ควินน์ ทำหน้าที่แถลงข่าวแทนและมีการพูดเกี่ยวกับบทบาทของ พาร์สันส์ ในซีซั่น 2023

'เขาเป็น 'พาส-รัชชิ่ง' ไลน์แบ็กเกอร์' ควินน์ กล่าวถึงบทบาทของ พาร์สันส์ 

ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม พาร์สันส์ พูดถึงวิธีที่เขาใช้ช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อเพิ่มน้ำหนักเตรียมพร้อมสำหรับบทบาท 'พาส-รัชเชอร์' ในซีซั่น 2023 'ผมกำลังพยายามเพิ่มน้ำหนักขึ้นและเพียงแค่มุ่งเน้นไปที่ผมและการพัฒนาของผมโดยแบกรับภาระนั้น' พาร์สันส์ กล่าว 

พาร์สันส์ อายุ 23 ปี ไลน์แบ็กเกอร์หนุ่มมีน้ำหนักอยู่ที่ 245 ปอนด์ แต่ในทวีตเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม พาร์สันส์ ระบุว่าเขาหนัก 252 ปอนด์ ทว่าเขายืนยันว่าจะพยายามควบคุมน้ำหนักตัวให้ไม่เกิน 255 ปอนด์ 

อย่างไรก็ตาม ควินน์ ชี้แจงว่าใครจะเป็นคนตัดสินใจที่จะให้ พาร์สันส์ ลงเล่นตำแหน่งใดในซีซั่นหน้า 'ถ้าคุณต้องการเปลี่ยนตำแหน่ง ก็มาหาผม ไม่ผ่านคนใดคนหนึ่ง และเราสามารถปรับเปลี่ยนได้ ผมคิดว่าสิ่งที่เขาน่าจะพยายามพูดคือ ผมเน้นย้ำถึงการ พาส รัช ในช่วงปิดฤดูกาลของผมจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด