:::     :::

บาราฆายกชัยชนะเหนือเซลต้าสุดล้ำค่า

วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2566
372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเบร์โต้ มารี กองหน้าสำรองสวมบทฮีโร่ของ บาเลนเซีย หลังโขกพังประตูชัยให้ทีมค้างคาวบุกชนะ เซลต้า บีโก้ 2-1 หายใจหายคอโล่งขึ้นสำหรับการต่อสู้เพื่อความอยู่รอด

รูเบน บาราฆา เทรนเนอร์ บาเลนเซีย ยกให้การบุกชนะ เซลต้า บีโก้ 2-1 จากการโหม่งประตูชัยในช่วงท้ายเกมของ อัลเบร์โต้ มารี กองหน้าตัวสำรองวัย 21 ปีเป็นชัยชนะล้ำค่าของทีมค้างคาวที่ขยับหนีโซนตกชั้นเป็น 3 คะแนน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ความสุขนั้นยิ่งใหญ่มากเพราะรูปเกมที่ดำเนินไปอย่างไร เราสามารถกำหนดได้ก่อนหน้านี้ เราต้องการชัยชนะ มันเป็น 3 คะแนนล้ำค่าที่ทำให้เราสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ได้ นักเตะของเราจากด้านนอกมีความเร็วและเราพยายามเจาะเข้าแนวลึก เราสร้างโอกาสที่ดีค่อนข้างน้อย และเราจำเป็นต้องปิดเกมเร็วกว่านี้'

'เมื่อคุณตกอยู่ในสถานการณ์นี้มันก็มักจะเกิดขึ้น แต่ที่น่าทึ่งสุดคือเรามีความเชื่อจนถึงที่สุด เรายังมีชีวิตอยู่และเราทำประตู 2-1 ที่เราฉลองด้วยอารมณ์ที่ยอดเยี่ยม อุทิศมันให้ผู้คนที่เดินทางมาและผู้คนที่สนับสนุน บาเลนเซีย' 

'แต่เราต้องรักษาพลังงานของทีมไว้ ผมรู้สึกว่าเรากำลังสูญเสียพลังงานจากด้านนอกกับ ดีเอโก้ (โลเปซ) และ ซามู (ซามูเอล ลีโน่) และเราพยายามดึงความสดเข้ามามากขึ้น เราต้องการมองหาเกมที่มีปีกทั้งสองฝั่ง และเราได้รับรางวัล มันเป็นการเกมที่ซับซ้อนมาก เรามีศรัทธาและต้องการคะแนนที่ทำให้เราอยู่ในสถานการณ์ที่ดีขึ้น' บาราฆา กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด