:::     :::

คีนชี้เกมเจ๊าค้อน-นักบุญทำปืนชวดแชมป์

วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2566
471
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองสองเกมที่เป็นปัจจัยสำคัญทำให้ อาร์เซน่อล ส่อแววหมดหวังคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้คือนัดที่เสมอกับ เวสต์แฮม และ เซาธ์แฮมป์ตัน

"ปืนใหญ่" มีช่วงเสมอ 3 เกมติดต่อกันกับ ลิเวอร์พูล 2-2, เวสต์แฮม 2-2 และ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3 โดยที่สองเกมแรกทีมนำก่อนสองลูกแต่กลับเก็บได้แต้มเดียว ส่วนนัดพบ "นักบุญ" ทีมต้องไล่ตามตีเสมอ

จากที่นำเป็นจ่าฝูงมาตลอดแต่การพลาดทำแต้มหล่นทำให้ถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงขึ้นไปและการพ่ายแพ้ต่อ ไบรท์ตัน เกมล่าสุดก็ยิ่งทำให้โอกาสพลิกกลับมาคว้าแชมป์เป็นไปได้ยากแล้ว ซึ่งทาง คีน ชี้ว่าเมื่อมองย้อนกลับไปสองเกมที่เสมอ เวสต์แฮม และ เซาธ์แฮมป์ตัน คงทำให้พวกเขาเสียใจจริงๆ

"ผมคิดว่าเมื่อคุณดู 5 หรือ 6 สัปดาห์หลังเกมกับ เวสต์แฮม และ เซาธ์แฮมป์ตัน มันผุดเข้ามาในหัวของผม" คีน กล่าว  "ผมรู้ว่าพวกเขาแพ้ แมนฯ ซิตี้ และทำแต้มหล่นกับ ลิเวอร์พูล แต่มันเกิดขึ้นได้ พวกเขาชนะ 25 เกมในลีกซึ่งมันเยี่ยมมาก แต่สองเกมนั้น (เวสต์แฮม กับ เซาธ์แฮมป์ตัน) ส่งผลต่อพวกเขาเล็กน้อย"

"ผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือ อาร์เซน่อล ไม่มีความแข็งแกร่งและทีมที่ลึกเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, พวกเขายังมีไม่พอ มันง่ายๆแค่นั้นแหละ"

"พวกเขาต้องการนักเตะใหม่ 4-5 คน แต่พูดมันง่ายกว่าทำ พวกเขาจำเป็นต้องได้ผู้เล่นที่เหมาะสมกับแคแร็กเตอร์ที่เหมาะสม ดังนั้นหากพวกเขาได้อยู่ในตำแหน่งนี้อีกครั้ง, เป็นทีมนำ พวกเขาจะมีโอกาสทำสำเร็จ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})