:::     :::

เพย์ตันหวังวิลเลียมส์พร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์

วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566
240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน เพย์ตัน ระหว่างดูแลการฝึกซ้อมในรุคกี้มินิแคมป์ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ คาดหวังว่า เจวอนเท วิลเลียมส์ จะพร้อมลงฝึกซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์เดือนกรกฎาคมนี้

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยว่า เจวอนเท วิลเลียมส์ กำลังฟื้นตัวกลับมาได้ดีและคาดหวังว่ารันนิ่งแบ็กดราฟท์รอบ 2 คลาส 2021 จะพร้อมสำหรับการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

วิลเลียมส์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2021 บาดเจ็บเข่าในช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้วส่งผลให้รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีปิดฉากซีซั่น 2022 หลังการลงเล่นเพียง 4 เกม

'ผู้เล่นใหม่ของเรา (วิลเลียมส์) ทำผลงานได้ดีมาก' เพย์ตัน กล่าวในรุคกี้มินิแคมป์ของทีมม้าป่า 'ผมจะบอกคุณว่าเราคาดหวังว่าเขาจะพร้อมสำหรับการเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ และนั่นเป็นข่าวดี การบำบัดของเขาเป็นไปด้วยดี ผมไม่ต้องการพูดแทนเขาหรือ (รองประธานฝ่ายสุขภาพและประสิทธิภาพของผู้เล่น) โบ (โลเวอรี่) หรือใครก็ตาม แต่เราได้รับรายการรายวัน เราค่อนข้างปากแข็งเมื่อเทียบกับข้อมูลที่ออกไป แต่ผมได้อ่านมามาก และผมคิดว่าการบำบัดของเขาเป็นไปด้วยดี'

กระแสตอบรับของ เพย์ตัน เป็นไปในเชิงบวกเกี่ยวกับไทม์ไลน์การกลับมาของ วิลเลียมส์ หลัง จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของทีมม้าป่าเคยเผยก่อนหน้านี้ว่าเขาไม่แน่ใจว่ารันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีจะกลับมาเมื่อไหร่ 

วิลเลียมส์ ทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นรุคกี้ เขาถือบอลวิ่ง 203 ครั้ง ระยะ 903 หลา และทำ 4 ทัชดาวน์ และยังรับบอลอีก 43 ครั้ง ระยะ 316 หลาและทำ 3 สกอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด