:::     :::

ยอเรนเต้โพสต์คลิปวิดีโอขอบคุณหลังรีไทร์

วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566
359
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ อดีตกองหน้าวัย 38 ปีโพสต์คลิปขอบคุณสโมสรและแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนเขาเสมอมาหลังการประกาศรีไทร์ไปตั้งแต่ช่วงต้นปี

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ อดีตกองหน้าทีมชาติสเปนชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 และไอคอนของ แอธเลติก บิลเบา โพสต์คลิปวิดีโอขอบคุณแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนเขาเสมอมา หลังการประกาศรีไทร์ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ตั้งแต่อายุยังน้อย ผมใฝ่ฝันที่จะเป็นนักฟุตบอล และใครจะบอกผมว่าผมสามารถสนุกและใช้ชีวิตได้ทุกอย่างที่ฟุตบอลมอบให้ผม' อดีตกองหน้าวัย 38 ปีกล่าวในทวีตลิงก์ไปยังวิดีโอยูทู้ป

'ผมอยากขอบคุณทุกคนสำหรับโอกาสที่มอบให้ และแฟนๆที่สนับสนุนผมเสมอมา สำหรับความรักที่ได้รับตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมคิดว่าตัวเองโชคดีที่ได้สนุกกับช่วงเวลาที่ฟุตบอลทำให้ผมมีชีวิต และเพื่อผู้คนที่ยอดเยี่ยม เพื่อนๆที่ผมสามารถพบเจอได้ตลอดเส้นทาง ขอบคุณ' ยอเรนเต้ กล่าว

ยอเรนเต้ เปิดตัวกับทีมชุดใหญ่ในปี 2005 เขาอยู่กับ แอธเลติก บิลเบา จนถึงปี 2013 ตลอด 18 ปีกับทัพ 'โลส เลโอเนส' เขาทำ 118 ประตูจากการลงเล่น 333 เกม ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัว ต่อด้วย เซบีย่า, สวอนซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, นาโปลี, อูดิเนเซ่ และ เออิบาร์ จนกระทั่งประกาศรีไทร์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

ตลอดอาชีพของ ยอเรนเต้ ลงเล่นรวมกัน 628 เกม ทำ 185 ประตูและ 61 แอสซิสต์ โดยคว้าแชมป์ เซเรีย อา กับ ยูเวนตุส 3 สมัย, โคปปา อิตาเลีย 1 สมัย, แชมป์ยูโรปาลีก กับ เซบีย่า, แชมป์โคปปา อิตาเลีย กับ นาโปลี และยังเข้ารอบชิงชนะเลิศกับแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่น 2018-2019 กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด