:::     :::

ชาบีหวังราฟินญ่าอยู่กับบาร์ซ่าต่อไป

วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566
318
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟินญ่า มีโอกาสถูก บาร์เซโลน่า ปล่อยตัวออกจาก คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อช่วยสะสางปัญหาทางการเงิน แม้ว่า ชาบี เอร์นานเดซ จะไม่ต้องการให้มันเกิดขึ้นก็ตาม

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า คาดหวังว่า ราฟินญ่า จะยังอยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้แนวรุกทีมชาติบราซิลอาจเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ถูกปล่อยตัวออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า จะมีการยกเครื่องครั้งใหญ่ในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสโมสรต้องปล่อยนักเตะบางส่วนออกไปเพื่อลดเพดานค่าจ้างลงอย่างน้อย 200 ล้านยูโรเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดตามกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ หลังทีมอาซูลกราน่าได้ยื่นแผนงานด้านเศรษฐกิจถึง ลา ลีกา และน่าจะได้รับการอนุมัติในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า มีแผนปล่อยนักเตะออกจากสังกัดหลายราย อาทิ อันซู ฟาตี, เฟร์ราน ตอร์เรส, ฟร้องค์ เกสซีเย่, เอริก การ์เซีย และ ราฟินญ่า เป็นต้น โดยเฉพาะแนวรุกชาวบราซิเลียนที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรพรีเมียร์ลีกอย่าง นิวคาสเซิ่ล ที่มีข่าวว่าตกลงทางวาจาในการเซ็นสัญญากับนักเตะด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร

แม้ฝ่ายบริหารของทีมอาซูลกราน่าต้องการขาย ราฟินญ่า ก็ตาม แต่ ชาบี ยังคาดหวังว่าแนวรุกวัย 26 ปีจะค้าแข้งกับสโมสรต่อไป หลังปีกชาวบราซิเลียนทำ 7 ประตูกับ 7 แอสซิสต์จากการลงเล่น 32 เกมในซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด