:::     :::

บาร์ซ่าเตรียมเสนอ45ล้านยูโรลุ้นเซ็นโรเก้

วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566
760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิตอร์ โรเก้ กองหน้าวัย 18 ปีของ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ จะเป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับต้นๆในช่วงซัมเมอร์นี้ของ บาร์เซโลน่า

ติอาโก้ แฟร์นานเดส ผู้สื่อข่าวของ 'โกล บราซิล' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 45 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ วิตอร์ โรเก้ กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปีของ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

บาร์เซโลน่า โฟกัสไปที่การเซ็นสัญญากับ วิตอร์ โรเก้ เพื่อดึงกอนหน้าวัย 18 ปีมาเป็นตัวแทนระยะยาวของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แม้ว่าทีมอาซูลกราน่ายังมีข้อจำกัดทางการเงินและยังมีความปรารถนาในการดึง ลีโอเนล เมสซี่ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

จากรายงานของ ติอาโก้ แฟร์นานเดส ระบุว่า บาร์เซโลน่า ยินดีจ่ายเงิน 45 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ วิตอร์ โรเก้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเป็นการจ่ายเงินเบื้องต้น 35 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโร แต่การเจรจากับ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ล่าช้าในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจาก มารีโอ เซลโซ่ เปตราเกลีย ประธานทีมดังเมืองกาแฟต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเนื่องจากอาการป่วย

การอัพเดตความคืบหน้าจะมีความชัดเจนมากกว่านี้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าภายใต้การดำเนินการของ อันแดร์ซอน เดโก้ ซึ่งจะเป็นบทพิสูจน์ความสามารถของอดีตมิดฟิลด์วัย 45 ปีในฐานะตัวเต็งที่มีโอกาสเข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่ของ บาร์ซ่า ต่อจาก มาเตว อาเลมานี่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด