:::     :::

'อันเช่'อาจปรับแผนส่งวินิซิอุสเล่นหน้าคู่เบนซ์

วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566
502
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ โกเอส อาจต้องเสียสละเป็นเพียงตัวสำรองในเกมเยือน แมนฯซิตี้ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้ หลังมีรายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะปรับทัพมาเล่นระบบ 4-4-2

มิเกล อังเคล ลาร่า ผู้สื่อข่าวมาร์ก้ารายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า คาร์โล อันเชล็อตติ อาจตัดสินใจดร็อป โรดรีโก้ โกเอส เป็นตัวสำรองเพื่อปรับมาเล่นระบบ 4-4-2 โดยมี วินิซิอุส จูเนียร์ ลงเล่นกองหน้าคู่ คาริม เบนเซม่า ในเกมเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม ดวล แมนฯซิตี้ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง วันพุธนี้ 

เบนเซม่า กับ โรดรีโก้ ไม่มีส่วนร่วมกับเกมชนะ เคตาเฟ่ 1-0 เนื่องจากการบาดเจ็บ ขณะที่ วินิซิอุส มีชื่อเป็นสำรอง แต่ทั้งหมดจะพร้อมสำหรับเกมเยือนเมืองแมนเชสเตอร์ในวันพุธนี้ ทว่า อันเชล็อตติ อาจเลือกดร็อป โรดรีโก้ เป็นเพียงตัวสำรอง แม้ว่าแนวรุกชาวบราซิเลียนจะทำผลงานดีในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม 

จากรายงานระบุว่า อันเชล็อตติ จะปรับทัพมาเล่นระบบ 4-4-2 โดยส่ง เบนเซม่า ลงเล่นกองหน้าคู่ วินิซิอุส พร้อมส่ง โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ลงเล่นแดนกลางร่วมกับ ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส และ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ ซึ่งจะทำให้เกมป้องกันแข็งแกร่งขึ้นและยังอันตรายในจังหวะสวนกลับด้วย โดย เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า อาจลงเสียบแทน ชูอาเมนี่ ได้เช่นหันหากร่างกายฟิตสมบูรณ์

ส่วน ดาวิด อลาบา น่าจะขยับมาเล่นแบ็กซ้าย โดยมี อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ลงเล่นเซนเตอร์คู่กับ เอแดร์ มิลิเตา หลังปราการหลังชาวเยอรมันทำหน้าที่ได้ดีในการรับมือ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ แมนฯซิตี้ ในเกมแรกที่ 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})