:::     :::

ผีคุยไม่เสียเที่ยวใกล้สอย'คิม',ทาบโอซีเมน

วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566
9,402
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาศัยการเจรจากับ นาโปลี เรื่องการคว้า คิม มิน-แจ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเกาหลีใต้ หารือถึงโอกาสการดึงตัว วิคเตอร์ โอซีเมน ด้วย

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สอบถาม นาโปลี ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ โอซีเมน ศูนย์หน้าเนื้อหอมทีมชาติไนจีเรีย ที่ตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสร ระหว่างการเจรจาคว้าตัว คิม กองหลังทีมชาติเกาหลีใต้

ตามรายงานข่าวจาก อิล มัตติโน่ สื่ออิตาลี ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว คิม เต็มทีแล้ว ขณะที่ตัวนักเตะตอบตกลงการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกไม่มีปัญหา ซึ่งก็เหลือการเจรจาในขั้นตอนสุดท้ายระหว่างสองสโมสร

ข่าวดังกล่าวสอดคล้องกับของ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ ที่รายงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมข้อเสนอจำนวน 53 ล้านปอนด์เพื่อซื้อ คิม ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ แม้เซนเตอร์แบ็กมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ แต่เงื่อนไขที่จะถูกใช้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024

ในราย โอซีเมน ที่มีโอกาสคว้ารางวัลดาวซัลโวเซเรียอาอีก ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับอีกหลายสโมสร อาทิ เชลซี, นิวคาสเซิ่ล, ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง, บาเยิร์น มิวนิค เป็นต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด